Độ phân giải lớn của Máy in HP

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 21/1/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Các kích thước nhỏ gọn của Máy in canon

    Đổ mực máy in tại nhà quận Long Biên - Bạn kích chuột phải vào hình tượng máy in, chọn Printing Preferences, sau đó chọn Advand, trong mục EconoMode bạn chọn Off. Nếu sau khi đã tắt chính sách in tiết kiệm ngân sách và chi phí mực mà trang in vẫn bị mờ, đặc biệt quan trọng độ mờ không đều thì do ống kính quang học đã trở nên mờ, bạn nên người ta gọi tới những trung tâm Thương Mại Dịch Vụ bảo trì để bảo trì lại máy in.Máy in bị nhoè.Máy in của mình sau một khoảng thời gian sử dụng thì mực in bị chói nhòe trên trang giấy trông rất sấu xin cho biết cách khắc phục.
    Lắc aryl được tạo nên từ kết tủa bột màu bazơ & axit vô cơ nhị thể.Tính chất: màu sắc có độ bão hòa cao, bền sáng, kha khá bền với những dung môi & dầu liên kết, kém bền với rượu (các ấn phẩm khi in bằng mực sản xuất với những lắc màu này không nên qua quy trình láng bóng với nhiều chủng loại verni có môi trường tự nhiên là rượu).Nhóm màu xaten:Đặc điểm cấu tạo: khác với nhóm màu aryl là 2 trong 3 gốc thơm được nối bằng cầu nối oxy.Tính chất: chúng có độ đậm chất cao, màu no, bền sáng nhưng kém bền với toluen, rượu và 1 số dung môi khác, cho màu mực trong suốt.
    [​IMG]
    Mực in dạng đặc
    Công nghệ thăng hoa mực nhuộm-Đây là loại công nghệ tiên tiến mực in được làm nóng thật nhanh để chuyển từ thể rắn sang dạng thể hơi mà bỏ lỡ tiến trình làm lỏng. Loại mực in này cho ra Tấm hình in rất chất lượng đặc biệt là đối với giấy in chuyên được sự dụng. tuy vậy giá cả của loại mực nó lại khá cáo nên nó không được sử dụng phổ cập dù chất lượng cao.Trên đây là 1 số ít loại mực in được dùng phổ biến từ trước đến lúc này, mỗi loại có các ưu và nhược điểm không giống nhau, phù hợp với từng loại máy in & máy photo khác nhau. vì vậy bạn có thể tìm được cho máy in của họ một loại mực phù hợp.
    Nhựa thông: hầu hết là axit abietic C¬19¬H¬29¬¬¬COOH giòn có gold color nhạt đến nâu sẫm.Nhựa polimer phenol aldehyd: là một chuỗi những liên kết phenol & aldehyd.Các chất phụ gia:Chất làm khô: thực thi sự khô oxy hóa.Dầu pha mực: điều chỉnh độ nhớt, độ dính trạng thái lưu biến của nhựa.Chất chống dính: tạo ra sự se mặt màng mực in nhanh,chống dính ở mật sau của tờ inChất tăng độ bóng: dùng vecni bóng,tăng độ bóng cho màng mực.Chất điều chỉnh độ ẩm: thường được sử dụng cho máy offfset cuộn.
    Bạn lựa chọn loại mực nào cho máy in của bạn?
    Bây giờ bạn biết về sự việc độc lạ giữa mực Dye & mực Pigment. nếu như khách hàng không hề ra quyết định các loại mực bạn nên sử dụng, đừng băn khoăn lo lắng. trong nhiều tình huống, nhà cung cấp máy in của bạn đã thực thi quyết định này cho bạn. nếu như bạn đang tự hỏi những loại mực in trong hộp mực của bạn, biết rằng đa phần hộp mực Black Đen được thiết kế đầy với mực pigment, trong lúc hộp mực màu thường tận dụng điểm mạnh của không ít đặc điểm sắc tố của mực Dye.
    Lựa chọn thêm: http://domucin12h.net/
    Trên của sổ properties chọ tab "Detail". đổi khác cổng bên dưới "Print to the following port" sang SSUSBN. Nhấn Ok & Exit. Máy in/máy photocopy không kéo giấy. Máy in/máy photocopy của mình không kéo giấy. Tôi phải làm thế nào. Khắc phục: Máy in, máy photocopy không kéo giấy phụ thuộc những yếu tố sau: bề mặt của giấy quá trơn thì ống cuộn giấy sẽ không còn lấy giấy. Trong trường hợp như thế, hãy dùng loại giấy khác. cao su kéo giấy bị mòn. Nó sẽ không lấy giấy từ khay, không đủ sự ma sát để mang giấy. Lấy khay đựng giấy ra bên ngoài & lau ống cuộn giấy. Trưởng hợp quá mòn bạn hãy thay cao su thiên nhiên kéo giấy đó đi.
     
    Đang tải...
: may in

Chia sẻ AZ Gameplay