Điểm mặt những Đầu Karaoke Gia Đình dành riêng cho GĐ

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi backlinkgold, 3/7/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Yêu cầu người tiêu dùng về âm thanh gia đình và dàn karaoke tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã bắt đầu tăng trong những tháng cuối năm, dù hơn một tháng nữa đã qua tết âm lịch, tại những cửa hàng điện máy, số lượng quý khách đến xem dòng thiết bị không ít, với sức tiêu thụ tăng từ 10 đến 15% khi đối chiếu với ngày thường.

    cho biết muốn sắm cho GĐ một Đầu Karaoke Gia Đình để phục vụ việc hát dịp Tết ông Văn Thành (huyện Nhà Bè, TP HCM) "Mình mua sớm để né cảnh chen lấn, với lại thời điểm này ẩm thực ăn uống đã có khuyến mãi nhiều rồi, không cần đợi đến giáp Tết", Ông Trần Ngọc Thành cho biết.

    [​IMG]
    trong số những loại sản phẩm được xem như nhiều nhất có dàn âm thanh & dàn karaoke GĐ, anh Huy Phong (quận 3, Thành Phố HCM) san sẻ, do 2016 anh ở lại ăn Tết tại TP sài gòn nên cũng muốn mua một dàn âm thanh nhỏ, phối hợp chiếc TV screen phẳng để xem phim, nghe nhạc vui chơi giải trí tại phòng trọ.

    sát gần đó, cùng ý kiến, ông Lê Hoàng (quận 10) đang xem hàng tại 1 nhà hàng siêu thị điện máy ở chính giữa TP.HCM cho hay "Tết phải có dàn máy nghe nhạc cho độ HOT vui vẻ", cũng có thể có đa số chúng ta đến xem trước mẫu mã sản phẩm và xem thêm giá cả.

    " mình đã kiếm được sản phẩm đống ý, vừa giá thành, nhưng để sở hữ thì đợi thêm một thời gian đã vì nghe bạn hữu nói thường cuối năm sẽ có rất nhiều deal hơn, còn tương đối lâu mới đến Tết nên tôi chủ yếu xem thêm máy móc là chính. ", anh Phi Hùng ở Q Bình Tân sẻ chia.

    các cửa hàng nhỏ lẻ trên địa phận TP.Hồ Chí Minh cũng trang hoàng & trình diện nhiều mẫu thiết bị nghe nhìn hơn phục vụ quý khách hàng, anh Xuân Hùng, chủ một shop bán dòng thiết bị điện máy trên phố Huỳnh Tấn Phát (quận 7) cho biết thêm, năm nay, phối kết hợp nhiều công nghệ hơn và giá cả cũng không thực sự đắt, con số mẫu mã nhiều hơn thế nữa, phong phú hơn.

    số người đến shop cũng ban đầu tăng, với 1 số mạng lưới hệ thống siêu thị điện máy tại TP.Hồ Chí Minh, lượng dàn âm thanh, đầu karaoke hạng sang cho GĐ được phơi bày rất nhiều, nhất là những dòng tầm trung, đi kèm những chương trình deal giảm giá hoặc tặng ngay quà.

    số đông ẩm thực nào thì cũng có bổ sung thêm các Quanh Vùng Dùng thử cho người dùng, đầu karaoke thượng hạng rất được quan tâm vẫn là các danh hiệu thân thuộc như Ariang, Acnos, Nosta, Việt KTV... Với tính năng được cải thiện như phát Wi-Fi, liên kết Internet… nhưng giá cả không thực sự cao, từ là 1,5 triệu đ, trước khi chọn lựa mẫu sản phẩm.

    Loa chủ đạo, được phân phối bởi CAVS, BMB, Ariang, Paramas… giá trên 10 triệu đồng mỗi cặp, với giá từ 2 triệu VND, hay cao cấp hơn thì có Bose, JBL…. ngoài những, ampli cũng chỉ còn 1,5 triệu đ, hay micro chỉ vài trăm ngàn đ.

    Với dàn âm thanh gia đình ở phân khúc thị phần dưới 10 triệu đ, nếu mua trọn bộ, giá mua chỉ từ 7 – 8 triệu đ, không có ti vi và Đã bao gồm công lắp ráp, 2016 định hướng người dùng chọn lựa những mẫu loa thanh cột hoặc bookshelf thay vì dàn 5.1 như trong thời điểm về trước.

    ngoài những, khách hàng 2016 cũng chăm sóc nhiều hơn thế tới loại kết nối không dây, đức Anh, một chuyên viên bán hàng ẩm thực ăn uống điện máy Q.1, cho hay, năm nay loa có khá nhiều mẫu mới về mẫu mã, hợp lí với thiết kế TV tiến bộ, trong khi chất lượng âm thanh cũng không khác biệt nhiều so với mạng lưới hệ thống 5.1.

    >>>>> Chú ý: Đầu Karaoke Gia Đình 4K Hay Nhất
    theo một số người quản lý ở các hệ thống ăn uống điện máy lớn tại TP HCM, đặc biệt quan trọng những ngày cuối tuần, sức tiêu thụ tăng tầm 10 đến 15% so với ngày bình thường, từ thời điểm giữa tháng 11 đã có rất đông người mua những thiết bị âm thanh & nghe nhìn hơn so với mọi năm.

    so với cùng thời điểm năm ngoái, sức tiêu thụ đã tăng hơn 15%", ông Hậu cho biết. Ông Hậu Dự kiến, sức tiêu thụ các mẫu sản phẩm âm thanh & đầu karaoke hạng sang trong mùa cận tết âm lịch 2017 tăng trưởng 20 - 40% so với cùng thời điểm năm kia.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay