Dịch vụ gởi hàng đi mỹ giá rẻ và những vấn đề cần lưu ý

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 11/4/18.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Trong thời gian gần đây, các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, đặc biệt là dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Rất nhiều công ty giao nhận, công ty chuyển phát nhanh và cả những tổ chức cá nhân chen chân khai thác thị trường béo bở này. Nhiều công ty cạnh tranh nhau sẽ khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, tuy nhiên, tình trạng này cũng đặt ra không ít thách thức cho khách hàng để chọn được dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ an toàn, tiết kiệm nhất.

    [​IMG]

    Ngày càng có nhiều người Việt cần tìm đến dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ để phục vụ cho mục đích kinh doanh, buôn bán hoặc chì đơn giản là gửi quà cho người thân của mình. Thế nhưng việc gửi hàng quốc tế, nhất là gửi hàng đi Mỹ chưa bao giờ là dễ dàng, không ít các công ty quảng cáo dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nhất mọi thời đại, gửi hàng đi Mỹ giá rẻ chưa từng thấy,… nhưng chất lượng dịch vụ lại kém vô cùng, thậm chí, nhiều khách hàng còn mất luôn hàng của mình mà không thể làm gì hơn, chỉ đành ngậm ngùi chịu thiệt.


    Vậy phải làm thế nào để lựa chọn chính xác dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ?

    [​IMG]

    Khi có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, bên cạnh giá cả, cần lưu ý những vấn đề:

    1. Công ty cung cấp dịch vụ: Tên công ty, Địa chỉ văn phòng giao dịch, số điện thoại, mail liên lạc, trang web sẽ phần nào nói lên được quy mô và độ tin cậy của công ty. Để tăng mức độ an toàn, bạn nên sử dụng dịch vụ của các nhà giao nhận uy tín như SMC, DHL, Vietcargo,…

    2. Cách đóng gói, bảo quản hàng hóa: Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ chỉ quan tâm đến vấn đề giá cả mà không chú ý đến quá trình đóng gói hàng hóa, đây là một điều hết sức sai lầm. Bởi hàng hóa gửi đi Mỹ phải đi một quãng đường rất dài, do đó, hàng dễ bị hư hỏng, đổ vỡ nếu được đóng gói cẩn thận, bảo quản đúng cách.

    3. Sự chuyên nghiệp của nhân viên: thái độ của nhân viên cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ. Những công ty có nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hòa nhã, xử lí tốt yêu cầu và khiếu nại của khách hàng sẽ được đánh giá cao và ngược lại.

    Trên đây là một số lưu ý để bạn tìm được nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho mình, để hiệu quả nhất, hãy đến với SMC Express, bạn sẽ nhanh chóng tìm được dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ chất lượng nhất!

    SMC Express cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nhất từ trước đến nay. Chỉ 12 USD/kg.

    SMC Express cam kết tình trạng hàng hóa nguyên vẹn khi đến nơi, thời gian, địa điểm giao hàng không sai sót cùng với mức giá vô cùng hấp dẫn, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ mà SMC mang đến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay