Dịch vụ dọn vệ sinh nhà phố Sài Gòn chất lượng ngay tại quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của công ty vệ sinh biệt thự thấy khi tính toán điều này, bạn cũng phải chú ý tính đến không gian để các món đồ mới sắp mua như bàn ghế, sofa, tủ…
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy với một số đồ dùng bạn có thể sáng tạo hoặc tái sử dụng đồ cũ để làm những món đồ trang trí handmade độc đáo trong nhà . Số còn lại, bạn có thể bán thanh lý đồ cũ, việc thay lý đồ cũ có thể mang lại cho bạn một khoản tiền nho nhỏ đó.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà phố thấy sau khi đã sàng lọc xong, bạn cần quyết định xem sẽ phải bố trí, sắp xếp những món đồ còn lại như thế nào để vừa tiện, vừa hợp lý, vừa đẹp.

    Cũng cần lưu ý một số điểm khác như không nên để vật dụng bằng gỗ nơi có ánh nắng trực tiếp, tránh xa các thiết bị tỏa nhiều nhiệt, hơi ẩm.
    Những đồ dùng gia đình hay dùng trong dịp Tết nên được mang sẵn ra ngoài, vệ sinh qua một lượt. Chú ý màu đỏ, vàng là màu rất phù hợp cho dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền của chúng ta đó.
    Khi dọn dẹp nhà, hãy chú ý quét hoặc lau theo thứ tự từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Lưu ý làm sạch các đồ gỗ bằng khăn khô mềm, nếu cần lau ướt thì phải vắt ráo khăn, lau thật nhanh và luôn mở quạt, không lau ướt các sản phẩm gỗ sơn.
    Với sofa hay tủ lớn thường kê sát vách tường, bạn nên xoay phần dựa vách ra kiểm tra, xử lý tình trạng nấm mốc nếu có. Để yên đó trong khoảng một ngày nhằm giảm ẩm mốc rồi mới đặt về vị trí cũ.
    Nếu phát hiện tình trạng ẩm mốc nặng, bạn nên dọn hết đồ ra khỏi tủ, lau sạch phần sau với nước vệ sinh rồi sau đó đem đồ vật đó ra phơi nắng.
    Khi dọn dẹp nhà cửa chú ý dọn sạch cả các ngóc ngách nhỏ trong nhà vì những nơi đó thường là nơi bám nhiều bụi bặm nhất do không thường xuyên được lau dọn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay