Dịch vụ dọn dẹp công nghiệp chuyên dọn ở TPHCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Với sàn nhà bằng gỗ, vệ sinh công nghiệp còn nói rằng: "Bạn muốn một sàn nhà gỗ sáng bóng và hoàn toàn sạch sẽ?
    Theo kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thì để làm sạch một chiếc chảo gang, thêm 2 thìa xúp dầu và đặt trên một sức nóng vừa phải. Khi chiếc chảo được nung nóng, rót 3 thìa xúp muối lên. Sau đó, sử dụng một chiếc kẹp để giữ khăn giấy, lau cho tới khi sạch. Cuối cùng, rửa sạch và tráng với dầu thực vật để khắc phục. Xong!
    Các nhân viên vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm còn cho rẳng, các gia đình nếu không có thời gian dọn dẹp bếp núc, hãy liên hệ ngay với dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp của chúng tôi.
    Để làm sạch sàn bằng gạch lát hay tường bếp, các công nhân của dịch vụ vệ sinh chung cư tphcm gợi ý việc kết hợp baking soda và nước với nhau như một hỗn hợp làm sách tự chế. Rót một nửa cốc baking soda vào hai gallon nước. Sau đó dùng miếng bọt biển hay một chiếc khăn nhỏ để lau sạch.

    Hãy tự chế một thùng gồm hỗn hợp 9 phần nước với một phần dấm. Đây là một mẹo nhỏ không hề tốn kém mà tôi đã học được từ một người phụ nữ 80 tuổi khi bà làm sạch sàn gỗ và trông nó thật sự rất sáng.
    Nhà bếp có một vai trò rất quan trọng trong ngôi nhà, hầu hết không gian sum họp của gia đình chúng ta hay diễn ra trong không gian này, chính vì thế, chúng tôi cho rằng căn bếp phải được chú ý giữ gìn vệ sinh thật tốt để chúng ta thật thoải mái khi ăn cũng như sinh hoạt.

    [​IMG]
    Bạn có thể loại bỏ hầu hết những vết ố từ cà phê hay nước hoa quả với một chút hidro peroxit trong nước, thêm vào một vài giọt amoniac, theo như nhà thiết kế bếp Florence Perchuk.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay