Dịch vụ chuyển phát thư tín Speedlink

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 12/3/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    kế bên những nhà cung cấp chuyên chở hàng hóa và hậu cần, SpeedLink cũng tự hào là dịch vụ giải pháp tối ưu cho nhu cầu thư tín của bạn.Với những tính năng gần gũi dễ dàng dùng, nhà sản xuất của chúng tôi thích hợp có gần như những doanh nghiệp trong khoảng ngân hàng tới công ty nhỏ lẻ.

    [​IMG]



    Chúng tôi sản xuất các hình thức dịch vụ thư tín như:

    1/ Dịch vụ thư tín Speedlink trong nước

    kết hợp có dịch vụ giao hàng nhanh, chúng tôi với thể giúp bạn trao tận tay những bức thư, bản Con số tới đối tác chỉ mất vài tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và không quá 42h đến các thức giấc khác. bên cạnh đó, các bạn sở hữu thể thoải mái sắp đặt thời gian bằng dịch vụ giao nhận thư tận nơi chỉ bằng một cuộc điện thoại đến hoặc vài click chuột bằng trương mục thành viên.

    2/ Dịch vụ thư tín Speedlink không biên giới:

    sở hữu mức phí hợp lý, SpeedLink mang lại cho bạn một giải pháp thư tín tới mọi điểm giới hạn trên thế giới bằng nhiều công cụ khác nhau. khách hàng vừa với thể điều hành ngân sách một bí quyết hiệu quả vừa an tâm về gói hàng mình đăng ký đang đi đến điểm nhận đúng thời gian dự kiến.

    * khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ chuyển phát tư tín:


    các chứng từ, tài liệu, hóa đơn… cần gửi.
    các thông báo về người gửi, người nhận theo từng bưu phẩm gửi trên bì thư hoặc bên ngoài bưu gửi. Trong một số trường hợp buộc phải người gửi phải cung ứng thông báo người nhận 1 bí quyết hầu hết ( bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ ) để nhà cung cấp chuyển phát được khai triển 1 bí quyết mang hiệu quả nhất.
    *Ngoài ra, cần lưu ý:

    Đảm bảo chắc chắn những hóa đơn, chứng từ hoặc tài liệu cần gửi với nội dung ko vi phạm các điều khoản cấm gửi của Dịch vụ thư tín Speedlink và theo luật pháp hiện hành.

    Đảm bảo các khâu chuẩn bị được hoàn thành trước thời kì cắt hàng do SpeedLink quy định.
    Đối sở hữu những trường hợp có buộc phải đặc thù về nhận, phát, yêu cầu tiêu dùng các nhà cung cấp chuyển phát đặc thù người mua cần thông báo cho SpeedLink qua số hotline 1900 6411 để nhận được sự trả lời xác thực về khả năng khai triển dịch vụ theo ý người gửi, thời kì nhận – phát, cước phí nhà sản xuất và các yêu cầu nảy sinh khác. Sự thông tin này sẽ giúp bưu phẩm của khách hàng được chuyển đi theo đúng yêu cầu của người gửi.

    Bài viết được xem nhiều: giao hàng nhanh
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay