Địa chủ tẩy nốt ruồi ở Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 26/7/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    trị nốt ruồi tuy đơn giản nhưng không thể chủ quan bởi nếu với Những nốt ruồi “ác tính” hoặc ở vùng da nhạy cảm sẽ có nhiều hệ lụy. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc Clinics là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Bắc Ninh được chị em nơi đây tin chọn.
    [​IMG]
    Chị Ngọc Anh (Nhân viên công sở, thành phố Bắc Ninh) chia sẻ: “Trước đây mình có một nốt ruồi ở cổ, rất khó để mặc áo hay váy nào che giấu được. Tại Bắc Ninh chỉ có Những cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ, không đủ tin tưởng nên mình đã lên Thu Cúc Clinics tại 57 Nguyễn Khắc Hiếu để tẩy nốt ruồi. Sau một liệu trình tẩy nốt ruồi bằng Laser, nốt ruồi được tẩy sạch, da mình lành lại và đều màu như màu da thường”.
    Chị Ngọc Anh chia sẻ thêm: “Sau đó mình còn một nốt ruồi trên vai muốn tẩy nhưng đường xá xa xôi quá nên mình cứ chần chừ mãi. Do bận rộn công việc, gia đình, con cái nên muốn lên Hà Nội để tẩy nốt ruồi quả thực khá bất tiện. Đúng lúc đó, nghe tin Thẩm Mỹ Thu Cúc Clinics khai trương cơ sở tại Bắc Ninh mình mừng lắm. Đến đăng ký dịch vụ tẩy nốt ruồi vào đúng dịp khai trương, mình còn được ưu đãi và nhận quà tặng. Cơ sở Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc Clinic Bắc Ninh cũng Hiện nay đại, sang trọng và chuyên nghiệp như tại Hà Nội”.
    >>> tẩy nốt ruồi ở viện 108
    Khi được hỏi về cảm nhận trong quá trình tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc, chị Ngọc Anh chia sẻ: “Cả 2 lần tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc Clinics, mình đều được bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp Laser CO2 Fractional. Sau khi làm sạch và thoa tê, chuyên viên chiếu Laser CO2 Fractional, mình nhận thấy châm chích một chút tại chỗ điều trị. Ty nhiên thời gian chiếu khá nhanh, cảm giác châm chích và rát nhẹ cũng biến mất ngay sau đó. Khi ra về, mình được chuyên viên dặn dò kỹ lưỡng mẹo chăm sóc và kiêng khem tại nhà. Nhờ tuân thủ đúng chỉ dẫn của chuyên viên và thoa kem đều đặn, vùng da của mình lành khá nhanh và không có sẹo xấu. Chỉ sau khoảng 3 tuần, da của mình đã ổn định và thật khó nhận ra dấu hiệu tẩy nốt ruồi”.
    “Trước đây tại Bắc Ninh chỉ có Những cơ sở làm đẹp tư nhân, nhỏ lẻ. Vì vậy nếu muốn làm đẹp hoặc điều trị Những vấn đề về da như trị nám, tàn nhang, tẩy nốt ruồi, mình và Tổng hợp phái nữ đều phải lên tận Hà Nội. Do đường xá xa xôi, công việc bận rộn nên đi lại khá khó khăn. Từ ngày Thẩm Mỹ Thu Cúc CLinics khai trương cơ sở tại Bắc Ninh, mình vui lắm. Từ nay không cần phải đi xa xôi mà có thương hiệu làm đẹp uy tín ngay gần nhà mình”.
    Hơn 90% con gái sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Cơ sở Thu Cúc Clinic Bắc Ninh đều hài lòng và mong muốn làm đẹp thường xuyên tại đây. Là người bạn đồng hành tin cậy của phái đẹp, Thu Cúc CLinic Bắc Ninh luôn theo đuổi và ứng dụng Những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất Hiện tại. Bên cạnh chất lượng dịch vụ, Thẩm Mỹ Thu Cúc Clinic Bắc Ninh được khách hàng bởi phong mẹo làm việc chuyên nghiệp, không gian làm đẹp ấm cúng, lịch sự.

    Không chỉ đa dạng Các dịch vụ làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc Clinic Bắc Ninh không quên dành cho khách hàng ưu đãi hấp dẫn vào Những dịp đặc biệt
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay