Dép nam Dr. Martens hàng hiệu tại Luxurymen

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi ngocson, 28/8/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Mùa hè đến mang theo kiểu thời tiết nóng nực, khó chịu cùng những cơn mưa bất chợt. Nhưng khoảng thời gian này lại được nhiều người chọn đi du lịch cùng người than và bạn bè. Bạn đnag cần tìm một đôi dép hàng hiệu có thể bất chấp các kiểu thời tiết ẩm ương của mùa hè mà vẫn thời trang. Sau đây tôi sẽ giới thiệu đến các bạn nammột thương hiệu dép được nhiều người quan tâm và ưa thích là dép nam Dr. Martens.

    Nam giới thường có ít thời gian để mua sắm cho bản thân bởi họ dành quỹ thời gian của mình để làm việc. hiểu được điều đó, bài viết này sẽ cung cáp không chỉ các bạn nam tới mua sắmmà còn giúp chị em phụ nữ có thể mua tặng những món đồ hàng hiệu để gửi đến các quý ông.. Luxurymen – địa chỉ bán dép da nam chuyên cung cấp phụ kiện nam hàng siêu cấp, super giống với hàng chính hãng vềcả thiết kế lẫn chất lượng.


    [​IMG]
    Hiện nay,Luxurymen đang bày bán rất nhiều mẫu mã, kiểu dang dép nam Dr. Martens: kẹp nam, sandan…các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đối với thiết kế dép kẹp nam tạo cho bạn cảm giác giải phóng đôi chân tuyệt đối, đồng thời dẽ dàng mix với các trang phục khác nhau tạo nên sự năng động, trẻ trung. Dòng sandanvới gam màu đen cổ điển, làm từ chất liệu bền, thiết kế khá đơn giản và đi nhẹ chân, tạo cảm giác khỏe khoắn nhưng không kém phần hiện đại.


    [​IMG]
    Ngoài ra, shop chúng tôi còn bày bán nhiều mẫu mã dép mới của các thương hiệu nổi tiếng như dép nam Pedro,LV, ZOV… với các kiểu dáng kẹp, quai ngang và sandan.


    [​IMG]
    Nếu bạn có nhu cầu có thể ghé qua Luxurymen ở hai địa chỉ sau: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Tp. Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Đối với những khách hàng ở xa có thể truy cập vào wed: luxurymen. com và gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được hỗ trợ và mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: túi xách nam Hermes
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay