Dell Latitude E6430 chiếc máy tính đáng xem xét dành cho doanh nhân (Phân 2)

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi backlinkgold, 29/9/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Ở phần 2 này tất cả chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu về cái máy Dell Latitude E6430

    [​IMG]

    Các cổng & Webcam
    Dell Latitude E6430 được trang bị vừa đủ những cổng liên kết cần thiết, thậm chí người tiêu dùng còn có thể tìm thấy một số cổng kết nối mà không còn trên các phiên bản máy tính thông thường.
    Một Zắc cắm ExpressCard/54 ở kế bên phải của máy, một thiết kế hiếm thấy thậm chí đối với tất cả nhiều chủng loại máy tính xách tay cho doanh nghiệp, hai giữa những bộ phận có thể thích hợp với cổng eSATA là bộ biến hóa Wi-Fi phần cứng, ổ đĩa quang & 2 cổng USB 3.0. Ngoài các bộ phận nhắc đến ở trên còn tồn tại khoá Kensington, cổng HDMI & cổng Ethernet.
    Phía bên trái gồm có giắc cắm tai nghe/mic, Dắt cắm thẻ nhớ đa định dạng, một cổng VGA và cổng USB 2.0. Webcam 1,3 megapixel tích hợp có thể chụp hình khởi sắc, tỷ trọng nhiễu thấp trong cả trong điều kiện ánh sáng thấp nhưng sắc tố khá nhạt & không thật.
    Hiệu suất của Dell Latitude E6430.
    Dell Latitude E6430 tỏ ra vượt trội & đáp ứng hiệu quả, được trang bị bộ vi giải quyết Intel i7-3520M vận tốc 2,9 GHz, RAM lên đến 6GB kết hợp với ổ SSD tốc chiều cao dung lượng 128GB, có khả năng đáp ứng tốt hầu hết toàn bộ những trọng trách, từ chuyển mã đoạn Clip, thao tác với các bảng tính lớn, chỉnh sửa Bức Ảnh …..
    Kiểm tra năng suất tổng thể bằng PCMark 07, máy ghi được một điểm số ấn tượng 4998 điểm, gần gấp đôi (2555) so với nhiều chủng loại máy tính mỏng dính và nhẹ trung bình.
    Dell Latitude E6430 sử dụng ổ SSD dung tích 128GB nhưng vận tốc khởi động vào Windows 7 Professional (64 bit) chỉ trong 46 giây, nhanh hơn chỉ 6 giây so với khoảng trung bình.
    Cao hơn 5 lần so với khoảng trung bình ổ đĩa của máy chỉ mất 30 giây để triển khai xong những bài kiểm tra laptop File Transfer khi coppy 4,97GB dữ liệu là những tập tin đa phương tiện đi lại với tốc độ đạt 169,6 MBps.
    Latitude E6430 hoàn toàn có thể chuyển mã tập tin đoạn phim độ phân giải HD với thời điểm 5 phút sang chuẩn định dạng của iPod Touch chỉ trong 15 giây, nhanh hơn 4 lần so với mức trung bình điều này không có gì đáng kinh ngạc do máy sử dụng bộ vi giải quyết cao cấp.
    Dell Latitude E6430 rất có thể thoát nhiệt tương đối tốt, minh chứng là khi thử nghiệm xem video ở chính sách toàn màn hình hiển thị trên trang web Hulu sau 15 phút, nhiệt độ đo được tại touchpad chỉ là 26,7 độ C, ở trong phần giữa phím G & H nhiệt độ đo được là 27,8 độ C.
    Phần mềm
    Bên cạnh hệ điều hành quản lý Windows 7 Professional (64 bit) được thiết đặt sẵn thì Dell còn thiết lập thêm cả những tiện ích tiêu chuẩn gồm có Dell Webcam để chụp ảnh & quay đoạn phim, Dell Touchpad để thông số kỹ thuật pointing và Dell Backup and Recovery Manager để giúp người dùng sao lưu & phục sinh dữ liệu khi cần thiết. Ngoài ra còn tồn tại phần mềm Wireless Display của Intel & phiên bản Dùng thử Trend Micro Internet Security.
    Lâu hơn đối với thời điểm Bảo hành mặc định đối với các phe đối lập như Lenovo, Dell Latitude E6430 cũng sẽ được Bảo Hành 3 năm theo tiêu chí của hãng.
    Tùy chọn thông số kỹ thuật
    Latitude E6430 còn có phiên bản có giá khởi điểm chỉ 749 $ với Intel Core i3-2350M tốc độ 2,3 GHz, màn hình 1366 x 768 pixel, RAM 2GB, bàn phím không còn đèn nền, pin 6 cell, không có webcam & ổ HDD 320GB tốc độ 7200 rpm ngoài phiên bản đánh giá.
    Ngoài ra trải qua trang chủ của Dell thì người dùng hoàn toàn có thể tuỳ chọn nhiều chủng loại cấu hình theo ý muốn của người dùng. Trong đó nếu bạn có nhu cầu muốn sử dụng Latitude E6430 để Gameplay thì có thể chọn lựa phiên bản có card đồ hoạ rời Nvidia NVS 5200M.
    ------------ Tìm hiểu: HP Elitebook 8460
    Tổng kết
    Với năng suất mạnh mẽ và uy lực, đặc biệt quan trọng thời lượng pin dài, bàn phím chống tràn & thiết kế kiến thiết khung bền chắc Dell Latitude E6430 đã để lại ấn tượng. Những chọn lựa tương tự người tiêu dùng hoàn toàn có thể xem xét như ThinkPad T430 với 1 bàn phím và pointing stick tốt hơn, thời lượng pin cũng dài hơn nữa 3 giờ. Latitude E6430 là một sự chọn lựa tốt nhất của bạn nếu bạn có nhu cầu muốn có một hệ thống tiêu chí về độ bền và hiệu suất thao tác ấn tượng.
     
    Đang tải...
: laptop cũ

Chia sẻ AZ Gameplay