Đánh giá về ống kính góc mênh mông Aukey cho smartphone

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Ống kính góc bao la Aukey là 1 ống kính tăng cường cho smartphone thông minh, hứa hẹn tăng chức năng của máy Hình điển tích hợp, trong trường hợp này bằng bí quyết mở mang khuôn khổ lấy Ảnh của ống kính. Nó bao gồm một chiếc hộp đừng chuyên dụng, đó là một thế mạnh nhằm giữ cho ống kính góc bát ngát Aukey đi đến thấp mang smartphone.

    thay màn hình samsung s8

    với giá bán 42.99 USD, ống kính góc rộng rãi Aukey cho điện thoại là một phụ kiện đi kèm có giá ko hề tốt. nhiều người tin rằng đây chỉ dành cho những tay chụp Ảnh đt nhiệt tình. sở hữu thiệt sự là như vậy thích thú không? các quý khách hãy đọc qua bài viết Review ống kính góc bát ngát Aukey nay nhé.

    design ống kính góc mênh mông Aukey

    Ống kính góc mênh mông Aukey

    sản phẩm ống kính góc bao la Aukey được bán sỉ có mức giá 39.99 USD không có hộp gắn kèm điện thoại hoặc cùng có hộp thì đắt giá 42.99 USD. Đối sở hữu khách hàng iPhone, ống kính góc bao la Aukey dược bán kèm theo mang iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại những nhà mạng Mỹ như Verizon Wireless với giá thành tuần tự là 649 USD và 749 USD (cả máy iPhone lẫn phụ kiện ống kính góc rộng rãi Aukey).

    Về ngoại Hình, hộp nhựa of ống kính góc rộng Aukey có đặc tính phủ lớp màu đen mờ, 1 lỗ ở phía sau nhằm hiển thị logo of Apple của iPhone, và logo Aukey được in nhỏ hơn các chữ cái. Hộp mỏng, design bo tròn dịu dàng và có cảm giác tương đối mềm lúc chạm trong. rất nhiều người ko biết nhưng ống kính góc rộng rãi Aukey ko Thay thế của chiếc ốp lưng smartphone vì nó không làm tăng thêm Những gìn giữ vật lý của đt.

    Đánh giá ống kính góc bát ngát Aukey

    thay mặt kính lg k10

    có một nhược điểm to - ngay cả khi không sở hữu ống kính ốc vít bắt trong, đèn LED phía sau of iPhone sẽ bị che bởi vỏ hộp. vì thế có thể quý khách sẽ ko muốn đeo ống kính góc rộng rãi Aukey của iPhone hầu hết lúc hầu hết địa chỉ. Bởi như thế thì công năng đèn pin của iPhone sẽ ko làm việc được.

    Cũng sở hữu một số sản phẩm ống kính góc rộng rãi cho smartphone mà có thể khắc phục được nhược điểm 2017. tuy thế, xét duyệt về tính vượt trội of sp nay, cũng như không phải khi nào người mua cũng cần chụp Hình góc bao la của smartphone. Nên khách hàng hoàn toàn có thể bỏ quá những bất tiện nay lúc sử dụng ống kính góc bao la Aukey cho điện thoại.

    những ốc vít đinh trong vị trí phê chuẩn gờ cắm. một nắp ống kính mềm được bao gồm với bộ phụ kiện ống kính góc rộng Aukey cho điện thoại 2017. Nếu quý khách sở hữu một cái đt khác, bạn vẫn có khả năng sử dụng nó vì sở hữu một clip tất nhiên, trợ giúp ống kính góc bát ngát 2017 gắn trong bất kỳ thứ nào khác một cách đơn giản.

    chất lượng Hình Ảnh lúc chụp bằng ống kính góc bao la Aukey của điện thoại

    Ống kính góc rộng rãi Aukey lấy trường Hình tương đương có tiêu cự 18 mm của máy Hình full-frame. Ống kính được mở rộng nhằm bao trùm một góc 110 độ, tương đương sở hữu góc 18mm trên hệ thống chụp Ảnh full-frame nhiệt tình.

    đã ấy, ống kính góc mênh mông Aukey cho phép quý khách chụp Ảnh với trường Hình bát ngát và xa hơn phần lớn tự nhiên có phụ kiện nay. tuy nhiên, trường Ảnh bát ngát 18mm là rất nhiều cỡ nào? nhằm đơn giản, bạn có khả năng ngó qua 2 bức Hình so đo lúc chụp của iPhone 6 Plus khi sở hữu và ko gắn thêm ống kính góc bát ngát Aukey của đt.

    thương hiệu Hình Hình lúc chụp bằng ống kính góc bao la Aukey trên điện thoại

    [​IMG]

    Về căn bản, bạn sẽ thấy bức Ảnh chụp mang ống kính góc mênh mông Aukey cho điện thoại sẽ có phần kỳ diệu hơn, góc chụp hoàn toàn bát ngát lấy được cả phần cây bên cạnh vũng nước. vào lúc bức Ảnh chụp bằng camera thường thì lại ko được vậy, chuôm bị mất 1 phần và ko thể lấy được toàn cảnh. tuy vậy, nhìn kỹ hơn trong Ảnh Ảnh bạn sẽ thấy một số vấn đề. nói chung, khung Hình có vẻ nhẹ nhàng hơn, ngay cả ở Cửa hàng. Nhưng phần rìa cạnh của Hình bị khá mờ.

    Hình sau đây được lấy trong khoảng phần Địa chỉ of Ảnh Hình, Hình bên tay trái được chụp bằng camera iPhone và bên cần có Sự tư vấn của ống kính góc rộng Aukey. quý khách có khả năng thấy được một số dị biệt rõ ràng ở đây. Ngay cả của web và điện thoại cũng có khả năng nhìn thấy.

    so đo Hình chụp bằng ống kính góc rộng rãi Aukey của đt

    Kết luận: Đánh giá ống kính góc rộng Aukey cho điện thoại

    Như các bạn đã thấy, ống kính góc bát ngát Aukey của smartphone iPhone sẽ giúp cho vật dụng chụp Ảnh sở hữu trường xav à sâu hơn. một ưu thế nữa of sp ống kính góc bát ngát Aukey này là nó có khả năng tương hợp mang rất nhiều loại điện thoại nhờ cơ chế gắn bằng clip phía sau lưng.

    tuy thế điểm trừ of nó là mặc dù ống kính góc bao la Aukey cho điện thoại có cung cấp nâng cao trường Hình lên nhưng danh tiếng Ảnh sở hữu phần bị giảm đôi chút. giả dụ bạn có khả năng chấp nhận Sự đánh đổi này thì ống kính góc bát ngát Aukey của đt nay hoàn toàn cân xứng đáng nhằm bạn lựa chọn.

    Chúc bạn thành công!

    thay màn hình samsung s8 plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay