Đánh giá laptop hp cũ giá rẻ probook 450 G1 chất lượng

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi backlinkgold, 3/1/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    HP ProBook 450 G1, chiếc máy tính xách tay chất lượng, đẹp tuyệt, HP probook 450 G1 là mặt hàng mới toanh có mặt trên kệ hàng của chúng tôi, đó là một chiếc máy tính xách tay cao cấp, dòng thời trang siêu mỏng, với công nghệ tiên tiến thượng hạng số một.
    là 1 trong những chiếc laptop hp cũ hà nội quý phái nhất có mặt trên Thị Trường ở thời điểm nội dung bài viết này đó chính là ProBook 450, với vẻ bên ngoài thời trang, mỏng manh vô cùng và cân nặng nhẹ, kiến thiết của dòng máy này sự thật gây ấn tượng cao cho những người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
    [​IMG]
    người dùng cũng dễ tăng cấp lên ổ cứng thể rắn với ngân sách thấp, hiệu năng phát huy tối đa sức khỏe của máy, không chỉ là hình thức bên phía ngoài, cấu hình bên phía trong của chiếc máy tính hp cũ này mới thực sự gây chú ý, kết hợp bộ vi giải quyết intel Core i5 4300M, cho tốc độ tốt nhất lên đến 3.3Ghz, công nghệ của bộ vi giải quyết và xử lý intel thế hệ 4 đem về một sức mạnh cực cao cho mạng lưới hệ thống cùng bộ nhớ lưu trữ 4Gb DDR, ổ đĩa cứng 320Gb.
    cho tất cả người tiêu dùng cá nhân và chuyên nghiệp với khá nhiều model và tùy chọn cấu hình khác nhau như Probook 450 G0, Probook 450 G1, dòng ProBook 450 của HP gồm có những máy tính văn phòng 15.6 inch, trong bài này chúng tôi sẽ đánh giá và thẩm định HP ProBook 450 G1 để xem nó có để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dùng giống như các anh em khác cùng dòng hay không.
    một số bạn đọc có gửi đề xuất đánh giá sản phẩm này, nhưng do chưa xuất hiện điều kiện trải nghiệm trực tiếp mẫu sản phẩm, chúng tôi chuyển ngữ từ bài thẩm định và đánh giá của trang Notebook Check, bạn đọc hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm khi chọn mua dòng máy tính xách tay này, về cơ bản, các máy tính thuộc Probook 450 có phong cách thiết kế & chất lượng lắp đặt giống nhau, chúng chỉ khác ở thông số kỹ thuật phần cứng.
    đối chiếu trong bài là Lenovo ThinkPad Edge E450 (Core i3-4000M, HD Graphics 4600) & Acer TravelMate P445-M (Core i5-4200U, HD Graphics 4400) những laptop được sử dụng để đối chiếu.
    Thiết kế
    Khung xung quanh màn hình hiển thị mờ trông cũng thích mắt, thế nhưng vị trí những khe cắm & cổng kết nối của ProBook 450 không thuyết phục chúng được đặt hết ở 2 bên sườn chứ không phải ở cạnh trước của máy, HP ProBook 450 G1 cũng đều có nắp máy bằng nhôm chải xước như những anh chị em cùng dòng.
    rất có thể dễ dàng tháo nó ra sau khoản thời gian tháo pin mà không cần phải sử dụng tuốc nơ vít, mặc dù vậy, chúng tôi đánh giá và thẩm định cao vỏ bảo dưỡng ở đáy máy tính, và sau khi tháo tấm vỏ này ra bạn có thể tiếp cận phần đông toàn bộ linh phụ kiện bên trong máy.
    kết nối
    Nó chỉ có hai cổng USB 2.0 & hai cổng USB 3.0, cổng HDMI, VGA và Gigabit LAN, dù cho có đủ các cổng liên kết cần thiết nhưng theo chúng tôi vị trí của chúng nên được cải thiện, lúc các kết nối của ProBook 450 chưa phải là thiếu nhưng cũng không phú quý.
    những cổng USB và jack cắm tai nghe 3.5mm được đặt tại sườn phải của máy, các cổng USB 3.0, LAN, VGA & HDMI rầm rịt với nhau ở sườn trái của máy ngay trước khe tản nhiệt. Người thuận tay trái sẽ không còn có chỗ kết nối chuột nếu như một màn hình và một thiết bị ngoại vi đã được liên kết với cổng USB.
    ngoài ra, khoảng cách giữa những cổng USB khá hẹp rất có thể khiến bạn khó cắm thêm thiết bị USB nếu thiết bị đó có hình dạng to (ví dụ như một chiếc USB 3G), đầu đọc thẻ SD được đặt ở cạnh trước của máy.
    Máy quét dấu vân tay vẫn nằm ở tiện dụng ngay chiếu nghỉ tay bên phải. người tiêu dùng không muốn gõ mật khẩu hoàn toàn có thể mở máy bằng dấu vân tay của mình, ProBook 450 đã vô hiệu ExpressCard nhưng giữ lại khóa Kensington, không có chân kết nối dock chuyên được dùng nhưng người dùng rất có thể mua dock kết nối qua USB.
    >>>>>> Tìm hiểu thêm: http://laptophanoi.com.vn/laptop-dell-cu/
    du khách cũng rất được Trải Nghiệm máy trong khoảng time quy định nhằm đảm bảo sự ưng ý tổng lực về giá bán, chất lượng và đúng nhu cầu hi vọng cùng theo với những dòng sản phẩm khác, HP probook 450 là hàng cũ từ Nhật, máy có chất lượng nguyên bản như mới, vẫn khẳng định được quý phái của nó và được bh 1 năm.
     
    Đang tải...
: laptop cũ

Chia sẻ AZ Gameplay