Dán màn hình Note 8 tại Hà Nội, tp. HCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 20/10/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Việc bảo vệ màn hình Galaxy Note 8 là việc làm quan trọng, vậy làm sao để duy trì tốt. các thắc mắc cũng như thấu hiểu sự lo lắng người dùng, cửa hàng linh kiện Samsung luôn tìm thấy các phụ kiện Galaxy Note 8 có chất lượng tốt nhất và uy tín trên thị trường. Với bộ miếng dàn màn màn hình, nắp lưng & kính camera sau Galaxy Note 8 chắc chắn sẽ làm Bạn không phải băn khoăn & lăn tăn trong lúc sử dụng với những ưu điểm nổi bật.
    Thông tin về bộ miếng dán Samsung Note 8 hiệu GOR bảo vệ tốt cho điện thoại:
    Đây là 1 hãng khá là khét tiếng đến từ Hongkong trong thời gian gần đây, với Style cũng như hiệu năng đã chinh phục đc người dùng. Xem thêm: Dán màn hình note 8 chính hãng
    [​IMG]
    Với bộ miếng dán Galaxy Note 8 hiệu Gor đc bán Ở Tiệm phukiensamsung.com Anh chị em hoàn toàn an tâm về trị giá & khủng lượng bởi sản phẩm đc chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, đang còn mới and fullbox.
    Miếng dán monitor Galaxy Note 8 hiệu Gor được phong cách Designer dành riêng cho màn hình Note 8 vì thế Lúc dán bào vừa vặn, những chi tiết trên miếng dán trùng khớp trên máy. Đặc biệt, được Style dán full hết cả màn hình & hai bên phần cong không bị bong tróc trong khi sử dụng.
    Độ trong suốt của miếng dán bảo đảm không ảnh hưởng đến độ nét và độ nhạy cảm biến của monitor.
    năng lực chống bám được vân tay, thấm nước and bụi bẩn rất hiệu quả. khả năng chống xước so với các vất sắc nhọn cũng hiệu quả.
    Bộ miếng dán bao gồm: 02 miếng dán mặt trước + 01 dán lưng trong + 01 miếng dán vân cacbon + 01 miếng dán camera + 01 bộ vệ sinh.
    => dường như trong lúc Quý khách hàng đến dán Tại Tiệm chúng tôi sẽ rất hài lòng, ngoài xịn lượng sản phẩm đã đc khẳng định còn có đội ngũ nhân viên bán sản phẩm nhiệt tình, vui vẻ & đôi bàn tay khéo léo sẽ giúp Bạn dán đẹp.
    Đế sạc nhanh không dây Note 8

    [​IMG]
    * các hình thức để sở hữu dán monitor Galaxy Note 8 Ở linh kiện Samsung:
    Cách 1: Bạn vào đúng dòng sản phẩm trên website để đặt dãy.
    Cách 2: Đặt hàng thông qua các kênh bán sản phẩm như Fanpage, zalo.
    Cách 3: Rất có thể điện thoại tư vấn trực tiếp theo số Hotline 01299.95.95.95 để đặt hàng.
    Cách 4: Nếu quý khách Tại TP Hà Nội vui lòng đến trực tiếp tại:
    - Cơ sở 1: Số 49 - Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa- Hà Nội.
    - Cơ sở 2: Số một - Ngõ 461 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - TP Hà Nội.
    Lúc đến với Tiệm phụ kiện Samsung quý khách không những Dùng thử chỉ miếng dán mà còn có vô số linh kiện như ốp lưng, linh phụ kiện đồ chơi hoặc bao da Led View Samsung Note 8 hàng chuẩn.Xem thêm: Phụ kiện Galaxy Note 8
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay