Đầm voan xòe phối màu duyên dáng cá tính

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 21/11/16.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Tại Thời Trang Nét Việt - Shop Bán Đầm Dự Tiệc Đẹp , đầm voan xòe phối màu duyên dáng đang được các “tín đồ” thời trang mê mẩn bởi sự nữ tính, dịu dàng và không hề “kén cá chọn canh”. Cùng tìm hiểu lý do mẫu đầm xòe này sắp “cháy hàng” chỉ sau khi ra mắt vài ngày nhé!

    [​IMG]

    Đầm voan xòe phối màu duyên dáng thanh lịch
    Váy đầm là trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của các bạn nữ, và thiết kế váy xòe luôn được nhiều người ưu ái hơn tất cả. Nếu bạn là một cố nàng thích phong cách nữ tính, dịu dàng, thì đừng chiếc đầm voan xòe phối màu duyên dáng trong bộ sưu tập Đầm Dự Tiệc Đẹp Giá Rẻ hẳn sẽ lọt vào “tầm ngắm” của bạn. Chiếc đầm này sử dụng chất liệu voan lụa + cotton cao cấp, mặt vải mềm mại, thoáng mát, nâng niu làn da và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Hơn nữa, chân váy sử dụng chất liệu voan lụa còn mang đến cho phái đẹp nét dịu dàng, gợi cảm rất riêng, nhất là khi chuyển động, trông duyên dáng trong từng bước đi.

    [​IMG]

    Chiếc đầm voan xòe phối màu duyên dáng này sử dụng 2 gam màu trắng – đen, mang đến sự nhã nhặn, thanh lịch cho người mặc. Hơn nữa, nhờ thiết kế cổ thuyền, tay con, chân váy xếp ly nhẹ buông xuống cao hơn trên đầu gối một chút giúp chiếc đầm tuy đơn giản, nhưng lại mang đến sức hút khó cưỡng, từ sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra, với thiết kế khéo léo, chiếc đầm voan xòe phối màu duyên dáng sẽ giúp chị em dễ dàng tôn lên vòng 1, vòng 2, và có thể “cứu cánh” vòng 3 hay những chị em có cặp đùi hơi to, thô, hoặc quá gầy guộc, mảnh khảnh. Hơn nữa, chính sự duyên dáng, quý phái mà chiếc đầm này mang lại, người đối diện sẽ chẳng để tâm đến những “khuyết điểm” của bạn, thay vào đó là bị thu hút bởi sự duyên dáng toát lên bởi chiếc đầm và chính cử chỉ, con người bạn.

    Đầm voan xòe phối màu duyên dáng “đa hoàn cảnh”
    Là phụ nữ, ắt hẳn bạn sẽ không thể tránh khỏi nhiều dịp đi chơi, hẹn hò, hay tham gia những buổi tiệc cưới, dạ tiệc… và chiếc đầm voan xòe phối màu duyên dáng của Thời Trang Nét Việt nằm trong bộ sưu tập Đầm Dự Tiệc Đẹp chính là nét chấm phá cho bạn làm mới bản thân, có thể mặc vào tất cả cả dịp đi chơi, hẹ hò, thậm chí là mặc nơi công sở để thêm nổi bật, sành điệu hơn. Có thể thấy, dù là chỉ là buổi tụ tập bạn bè, dạo phố cùng người yêu, hay đi làm, đi dự tiệc… là phái đẹp, ai cũng muốn xuất hiện trước mọi người, nhất là “người ấy” với diện mạo xinh đẹp, chỉnh chu nhất phải không nào? Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn bỏ lỡ chiếc đầm voan xòe phối màu duyên dáng, dễ thương này cả.

    [​IMG]

    Lựa chọn chiếc đầm duyên dáng này, bạn có thể đi làm cùng chiếc túi xách nữ tính, thanh lịch; chọn túi xách đơn giản, màu sắc nổi bật để dạo phố; hoặc mix cùng đôi giày búp bê xinh xắn/giày cao gót, cộng thêm chiếc túi xách thật sành điệu, phong cách để tham dự những bữa tiệc sang trọng… Đầm voan xòe phối màu duyên dáng phối đồ rất dễ dàng vì nó có kiểu dáng không quá kén chọn người mặc, và tông màu trắng đen được cho là “dễ dãi”, có thể phối cùng hầu hết các tông màu khác. Vì vậy, tùy vào chiều cao, vóc dáng, sở thích, phong cách thời trang, hay hoàn cảnh mà bạn có thể phối chiếc đầm này với những phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp, thu hút nhất.

    [​IMG]

    Thời Trang Nét Việt chuyên cung cấp đầm dạ tiệc/đầm dạo phố, đầm công sở, áo thời trang đẹp, chất lượng từ chất liệu cho tới kiểu dáng với giá cả hợp lý. Nhanh tay rinh ngay chiếc đầm voan xòe phối màu duyên dáng, giá rẻ bất ngờ nhé!

    - Hotline : 0938.557.665 - 0978.831.847
    Nguồn: Thời Trang Nét Việt
     
    Đang tải...
: dam voan xoe

Chia sẻ AZ Gameplay