Đại gia địa ốc sắp lên sàn ráo riết săn vốn ngoại

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi samsamkute, 19/10/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Lên kế hoạch niêm yết trên sàn chứng khoán cuối năm nay với mục tiêu huy động 200 triệu USD từ các quỹ đầu tư tài chính quốc tế, hiện Novaland đã huy động được 110 triệu USD.

    Giám đốc thị trường vốn và quan hệ đầu tư Tập đoàn Novaland, Phan Lê Hòa cho biết, với kế hoạch niêm yết vào cuối năm 2016, doanh nghiệp đang nhắm đến việc huy động vốn từ những quỹ đầu tư quốc tế có uy tín và tiềm lực. Doanh nghiệp kỳ vọng lọt vào nhóm doanh nghiệp có vốn hóa lớn trên thị trường chứng khoán, nằm trong rổ VN30 và xem đây là công cụ đắc lực phục vụ nhu cầu huy động vốn và tăng thanh khoản.

    Năm 2015, trong những đơn vị tham gia mua cổ phần chuyển đổi có sự góp mặt của quỹ đầu tư quy mô tỷ USD là VinaCapital, dòng tiền huy động được từ các đối tác là 50 triệu USD. Tháng 7/2016, tập đoàn huy động được hơn 60 triệu USD từ nhóm nhà đầu tư Thụy Sỹ và Hong Kong. Trong thời gian tới, doanh nghiệp tiếp tục nhắm đến các nhà đầu tư tiềm năng là những tổ chức để hoàn thành mục tiêu huy động 200 triệu USD.



    [​IMG]


    Một dự án đô thị lấn biển đang được Novaland và đối tác tại Đà Nẵng cùng phát triển sau khi đại gia Hàn Quốc rút lui.

    Hiện công ty chưa chào bán cổ phần cho nhà đầu tư cá nhân, nhỏ lẻ trên thị trường. 70-80% cổ phần phát hành tập trung cho các nhà đầu tư nước ngoài và công ty chứng khoán trong nước. "Do bất động sản cần nguồn vốn trung và dài hạn nên chúng tôi không bỏ qua bất kỳ một đối tác nào, đặc biệt các quỹ đầu tư tài chính trong thời gian tới", ông Hòa nói và cho hay, phần lớn nguồn vốn huy động được sẽ đầu tư vào các dự án của tập đoàn, cơ cấu lại nợ vay nhằm chuẩn bị tốt cho giai đoạn niêm yết lên sàn chứng khoán. Sau khi niêm yết, tỷ lệ tự do chuyển nhượng cổ phần của doanh nghiệp sẽ vào khoảng 20-25%, đến từ đợt phát hành cổ phần riêng lẻ sắp tới và đợt chuyển đổi công cụ tài chính đã huy động trong giai đoạn trước.

    Vốn điều lệ của Novaland hiện đạt hơn 5.200 tỷ đồng. Sau khi hoàn tất đợt phát hành tiếp theo, dự kiến vốn của doanh nghiệp sẽ đạt gần 6.000 tỷ đồng. Phân khúc bất động sản tập đoàn theo đuổi là trung - cao cấp, có giá khởi điểm từ 1.200 USD mỗi m2 trở lên.

    Doanh nghiệp đang xây dựng và sở hữu quỹ đất gồm 40 dự án nhà ở, đủ để phát triển đường dài ít nhất 5-8 năm nữa. Trong số hơn 30 dự án đã được mua bán sáp nhập 3 năm qua, tập đoàn chủ yếu thâu tóm từ các nhà phát triển bất động sản muốn thoát khỏi thị trường. Ngoài ra, quỹ đất dự án của doanh nghiệp cũng đến từ việc mua nợ xấu ngân hàng hoặc săn lùng các công ty nhà nước có kế hoạch thoái vốn khỏi ngành bất động sản.

    Nằm trong khu dự án dân cư cao cấp bậc nhất Quận Gò Vấp Cityland Park Hills, dự án căn hộ Park Hills có quy mô 18.088,33m2, bao gồm 5 block chung cư, sẽ cung cấp cho thị trường 968 căn hộ.

    [​IMG]

    Về dự án khu dân cư cao cấp Cityland Park Hills

    Vào ngày 01/11/2013, được sự phê duyệt tổng quy hoạch 1/500 của UBND Thành phố, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố đã chính thức trở thành chủ đầu tư của dự án khu dân cư park hills apartment tại trung tâm quận Gò Vấp (tiền thân thuộc Xí nghiệp liên hợp Z751 – khu BD).

    Khu dân cư Cityland Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Quy mô của dự án khu dân cư Cityland Park Hills lên đến 27 héc ta, vốn đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng, sẽ cung cấp cho thị trường 973 căn nhà phố, biệt thự, 5 tháp với 968 căn hộ. Dự án gồm 01 đại siêu thị Lotte Mart rộng hơn 2 héc ta, 01 trường mầm non và trường phổ thông liên cấp, 01 trung tâm y tế và công viên cây xanh hơn 2 héc ta.
    [​IMG]

    Khu căn hộ nằm trong khu đô thị cao cấp CityLand Park Hills​

    Căn Hộ Park Hills – Sống xanh trọn vẹn

    Cityland là một công ty nổi bật trong lĩnh vực bất động sản khi liên tiếp cho ra đời những dự án nổi trội. Và Căn hộ Park Hills là một dự án bất động sản hoàn hảo tiếp theo cho nhu cầu an cư hoặc đầu tư cho thuê tại khu vực Tây – Tây bắc thành phố của Cityland.

    Hoàn hảo với các tiêu chí: môi trường sống xanh, chất lượng bền vững, tiện nghi toàn vẹn, căn hộ Park Hills nổi bật lên như một nét đẹp hiện đại và trẻ trung trong lòng thành phố. dự án cityland park hills nằm trong quy hoạch tổng thể của cả dự án phức hợp Cityland Park Hills, được xây dựng trên tổng diện tích 18.088,33m2, cung cấp cho thị trường 968 căn hộ. Căn hộ Park Hills được xây dựng với mật độ hợp lý, đảm bảo không gian căn hộ và không gian xanh toàn vẹn.

    – Vị trí: 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    – Số tháp: 5 tháp

    – Số tầng: 12 tầng

    – Số căn hộ: 968 căn

    – Diện tích: đa dạng từ 45m2 đến 120m2 với 1-3 phòng ngủ

    – View: Công viên cây xanh, hồ bơi

    – Tiện ích: thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp chung trong khu dân cư Cityland Park Hills ( công viên cây xanh, trường học quốc tế, sân thể thao, trung tâm thương mại, trung tâm y tế…) cũng như các tiện ích riêng như hầm giữ xe, hồ bơi, khu thương mại, giải trí, sảnh lounge sang trọng, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh camera 24/7…
    [​IMG]
    Phối cảnh khu căn hộ Cityland Park Hills

    Thiết kế thông minh, hiện đại

    Với tiêu chí tạo lập không gian sống chuẩn mực, từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu xây dựng, chủ đầu tư luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và chú trọng đến tính thân thiện với môi trường sống, quy hoạch hòa hợp với cả khu dân cư. Căn hộ Park Hills với không gian xây dựng tối ưu hóa, sẽ đảm bảo 100% lưu thông không khí trong lành, thoáng đãng quanh năm, gió mát tự nhiên, ánh sáng tràn ngập các phòng, tầm nhìn thông thoáng không bị hạn chế.

    Căn hộ Park Hills mang phong cách hiện đại, diện tích đa dạng, thẩm mỹ cao, đầy đủ tiện ích sống, hòa mình trong sắc xanh, chính là nơi hội tụ mọi điều kiện đáp ứng được nhu cầu về một tổ ấm mơ ước, hạnh phúc vững bền cho những cặp vợ chồng son và cả những gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống.

    Thông tin chi tiết giá cityland park hills vui lòng liên hệ Hotline: 093.2020.695 Hoặc Gửi Form Liên Hệ
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay