cung ứng hệ thống tưới cây tự động tiết kện

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 17/1/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    máy bơm nước đầu rời Các nhà vườn Việt Nam đang không ngừng đổi mới bằng cách nào cung ứng hiện đại , ứng dụng công nghệ kỹ thuật vào mọi khâu từ chọn giống, gieo trồng, tưới nước, bón phân, thu hoạch, bảo quản...Trong số đó, hệ thống tưới nước logic đang giúp con người khắc phục khí hậu từng vùng, giảm sút sức công sức, tiết kiệm được nguồn nước khi không, tạo điều kiện phải chăng cho cây cỏ phát triển.

    Trước đây người nông dân phải vất vả làm bể chứa nước, kéo các đường dây bơm từ chỗ có nguồn nước đến khu vực trồng trọt. Nhất là ở các vùng trang trại có thể tích lớn, có địa hình đồi núi khó chuyển động, vùng khô cằn khó tìm nguồn nước khiến cho tầm giá đầu tư cao, tốn nhiều công phu công phu, vào mùa khô nhiều nơi rơi vào tình trạng thiếu nước khiến cây cối chậm phát triển.



    Từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoa học tưới nước tối ưu được đánh giá cao, là một khoa học không thể thiếu tại các cơ sở phân phối đồng ruộng tiên tiến. Giải quyết nhu cầu cho các loại cây rất cần nước tưới (chè, cafe, cao su, mía..) và tình trạng thiếu nước vào mùa khô.

    sơ đồ tưới nước nhỏ giọt.

    Ít ai ngờ được rằng nằm giữa bang Karnatake khô cằn ở miền Nam Ấn Độ lại là những trang trại sản xuất thủy sản với nhiều loại cây cỏ khác nhau. Khác biệt với những nông trang khác, những nông dân ở đây tiêu dùng sơ đồ tưới nước hiện đại nhất của Israel - nước có nền tưới cafe vững mạnh hàng đầu trái đất.




    sơ đồ tưới nhỏ giọt đề nghị những nguyên liệu khá đơn thuần gồm bơm (hoặc tháp nước), hệ thống lọc tạp chất hoặc xử lí chất thải, hệ thống phân bón và chất dinh dưỡng đi kèm, đường ống, thiết bị tạo giọt. tất cả hệ thống giúp các nhà vườn ít phụ thuộc vào các yếu tố ngẫu nhiên, tiết kiệm được 30 – 60% nước so sánh với cách đồng ruộng truyền thống. sơ đồ này có thể điều khiển bằng tay ( bán tự động) hoặc tự động bằng các lập trình sẵn trên máy tính, do đó giảm được sức công trạng.

    >>>>> Máy bơm trục đứng giá rẻ

    sơ đồ tưới nhỏ giọt sản xuất nước tưới, phân bón, chất dinh dưỡng trực tiếp tới gốc cây, giúp rễ cây hấp thụ hiệu quả, không lãng phí nước và điều chỉnh được lượng nước bơm tưới ưng ý tùy vào từng thời điểm cụ thể.

    Với sơ đồ này người nông dân tiết kiệm được chi phí đầu vào khá nhiều, tiết kiệm nguồn nước tưới, thời gian bón phân, từ đó tiết kiệm được tiền thuê nhân công. hệ thống phân phối nước và chất dinh dưỡng trực tiếp cho cây giúp cây phát triển mạnh bạo, cho năng suất và sản lượng cao.



    Ở Việt Nam hiện tại có phần lớn công sở, cơ sở sản xuất, nhà vườn dùng sơ đồ tưới nhỏ giọt. Có thể kể đến cơ quan làm béc phun lớn nhất nhì cả nước như Hoàng Anh Gia Lai cũng tiêu dùng hệ thống tưới nước nhỏ giọt từ khâu ươm trồng cây cỏ đến chăm nom đến khi thu hoạch công trình.

    Các nhà vườn, nhà kính trồng rau, trồng hoa ở Đà Lạt và nhiều nơi khác đang sử dụng khoa học phun nước này cho hiệu quả nhất cả về kinh tế và chất lượng đầu ra.



    hệ thống tưới phun mưa.



    Tưới phun mưa là cách thức đưa nước tưới thành dạng những màn mưa nhân tạo thông qua các đồ vật hỗ trợ ở đầu những vòi bơm được đặt ở các vị trí nhất định. cách này giúp tiết kiệm lưu lượng tối đa, hơn 80% lượng nước bơm cần tưới, tiết kiệm công tưới nước.



    Cấu tạo của hệ thống phun mưa có: máy bơm nước, tủ điện điều khiển, bộ điều khiển trung tâm, van điện điều khiển, ống dẫn nước (ống chịu được áp lực từ 4 đến 10 bar), vật dụng phun nước. đa số hệ thống tác động nhờ vào dạng đầu phun, bán kính của đầu phun, mẫu mã đường kính ống, áp lực nước, vị trí đặt đầu phun và hướng gió... bề ngoài lắp đặt phải bảo đảm các đầu phun bao phủ được bán kính rộng, phục vụ được độ phủ kín khi phun.


    hệ thống tưới phun mưa được dùng nhiều trong đồng ruộng với các cây trồng rất cần nước tưới cho cả tán lá. Trong khi bí quyết này còn được dùng cho việc tưới các bãi cỏ, các tán cây cảnh ở các địa điểm công cộng, khu nghỉ dưỡng với ngoại hình đảm bảo cả tính mỹ quan.


    sơ đồ được dùng cho các vườn chè, khu vực trồng hoa, các vườn rau lớn tại Việt Nam. Với thiết kế tiên tiến, hệ thống phun mưa đang giúp các nông dân tiết kiệm được giá thành đầu tư, sức công tích, nguồn nước nhất là vào mùa khô. Được tưới nước trên toàn bề mặt, cây cối phát triển tốt từ bộ rễ lên đến bề mặt lá, tăng được hiệu quả cung cấp tưới cafe, chất lượng nông sản thấp hơn.

    Đây là 2 sơ đồ tưới nước hiện đại nhất hiện này, tưới nhỏ giọt và phun sương đang giúp nền đồng ruộng nước ta tăng trưởng theo một hướng mới, hướng tăng trưởng ứng dụng kỹ thuật kỹ thuật vào phân phối. Các bí quyết này được ứng dụng cả trong các mô hình nhà kính tự động, nhà lưới, ngoài vườn ươm, các vườn cây, trang trại bát ngát. Chính điều này đang mang lại nhiều tiện dụng cho những dự án đầu tư vào tưới tiêu nước ta.

    Xem thêm: máy bơm nước chuyên dụng tại tphcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay