cùng sử dụng cục Pin Sạc nhưng Galaxy S8 sở hữu hiệu suất tốt hơn Galaxy S7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 9/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    thay màn hinh Sony xz mặc dù Samsung đã của thiết kích thước màn hình Galaxy S8 & S8+ lớn hơn so sở hữu Galaxy S7 & S7 Edge, nhưng sở hữu 1 điều đáng tiếc là dung tích Pin vẫn ko thay đổi. Liệu Samsung sở hữu quá tự tin về hiệu suất tích điện of CPU thú vị và Sự hợp lý hóa trong màn hình có trong Galaxy S8? Samsung cũng đã có 1 lời cắt nghĩa thú vị về nghi ngại nhỏ nay.

    [​IMG]

    Theo các thông báo tiên tiến nhất đền trong khoảng tờ Android Police, Samsung cho biết nhiều dòng Pin thuộc loại thế hệ thú vị được dùng vào Galaxy S8 & S8 + Plus sẽ giảm đáng kể hiệu suất vào cùng một quản thời gian so có Sạc đc sử dụng trong Galaxy S7 and S7 Edge. cơ quan cho biết, năng lực tiêu thụ Sạc Pin có vào S7 chỉ giữ đc dao động 80% dung lượng Sạc Pin ban đầu of nó. trong lúc đó, Galaxy S8 sẽ giữ dao động 95% dung tích Sạc lúc đầu.

    lúc này, Samsung vẫn chưa sở hữu bất cứ lời cắt nghĩa nào để đạt được thành tích mãn nhãn 2017. Nó Có thể là Sự phối hợp hoàn hảo of các kỹ nghệ phát triển nhất vào lĩnh vực Pin Sạc và hệ thống quản lý năng lượng thu hút được Samsung phát triển có công ty đối tác.Nếu quý khách thích sở hữu một dòng smartphone có 1 lượng Sạc không bị suy thoái theo thời gian, Galaxy S8 & S8 + Plus sẽ lắp đặt rất tốt về vấn đề nay, Samsung khẳng định như thế.

    Ngoài khởi động trợ lý ảo, phím cứng kích hoạt Bixby mới đây còn đc phát hiện có thể tiết lộ nhiều áp dụng khác.

    Theo GSMArena, hiệu năng đặc trưng này đã được khám phá bởi một người mua Reddit có tên Dylan, anh 2017 rồi đây qua đăng tải video Dùng thử lên kênh YouTube Dylan Bertwell of mình.

    thay màn hình samsung a9

    Dylan tiết lậu rằng anh qua Trải Nghiệm Galaxy S8 Ở một cửa hàng của Best Buy. Dylan nhận thấy rằng, ngoài kích hoạt trợ lý ảo, buton Bixby còn có thể trình làng nhiều áp dụng khác như Google Assistant, thích thú thậm chí là Pokemon GO,... bằng phương pháp seting app All in One Gestures của Play Store.

    Đây đc xem là một phát hiện hơi mê hoặc bởi trước đấy, Samsung qua không nhắc gì đến điều này khi họ giới thiệu về Bixby.

    thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay