Cùng Korean Air khám phá lễ hội bẩn nhất Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi votong, 29/9/16.

  1. votong

    votong New Member

    Cùng Korean Air khám phá lễ hội bẩn nhất Hàn Quốc.
    Mỗi năm cứ đến giữa hè là có một số lượng lớn du khách hăm hở sắm vé máy bay Korean Air tìm đến xứ sở kim chi để được hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội bùn Boryeong. Một trong những lễ hội vui nhộn và hấp dẫn nhất Hàn Quốc vào mùa hè.

    [​IMG]
    Lễ hội bùn Boryeong là lễ hội thường niên, được tổ chức vào tháng 7 hàng năm tại bãi biển Daecheon ở Boryeong, cách thủ đô Seoul khoảng 200 km. Được tổ chức lần đầu vào năm 1998 với mục đích là quảng bá lợi ích cũng như là công dụng của bùn, phục vụ cho việc tiếp thị mỹ phẩm. Do bùn ở Boryeong được xem như một loại sản phẩm thiên nhiên chứa nhiều khoáng chất. Và trải qua một thời gian dài lễ hội này trở thành hoạt động phổ biến không chỉ với người dân địa phương mà cả khách du lịch.

    Đến với lễ hội bùn Boryeong du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị như trượt máng bùn, tắm bùn, massage hay chạy marathon vượt chướng ngại vật, bơi giữa bể bùn khổng lồ,…Đảm bảo bạn sẽ có được những phút giây vui chơi thật tuyệt vời. Đặc biệt là không cần phải tốn phí để đến các spa để dưỡng da, bởi bùn tự nhiên khu vực này rất tốt cho da.

    Chưa dừng lại ở đó, lễ hội bùn còn sôi động ngay cả khi màn đêm buông xuống, đó là những màn pháo hoa trên biển đẹp mắt những tiếng reo hò sôi động đến từ những trò chơi vui nhộn.

    Được biết lễ hội bùn Boryeong là một trong những lễ hội được mong chờ nhất mùa hè ở Hàn Quốc, thu hút hơn một triệu du khách tìm cơ hội để được đắm chìm trong không khí náo nhiệt ở bãi biển Daecheon.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay Hàn Quốc hãng Korean Air của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.koreanairline.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay