Cùng chạy Android 7, giao diện của Galaxy Note 8 có gì khác Galaxy S8 Plus?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    vào bài viết nay, hãy cùng FPT Shop so sánh giao diện of Galaxy Note 8 và Galaxy S8 Plus khi mà cả hai siêu phẩm Samsung nay đều chạy Android Nougat.

    thay mặt kính samsung s7 edge

    lúc tung hàng bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus trong tháng Những vừa rồi, Samsung đã khiến khách hàng của gia tộc thỏa mãn khi đem đến 1 cuộc lột xác về giao diện quý khách TouchWiz. Hãng thậm chí còn đổi tên TouchWiz thành “Samsung Experience”.

    bữa qua, nhà cung ứng Hàn Quốc đã bắt đầu ra mắt tuyệt phẩm smartphone đời thú vị của họ - Galaxy Note 8. Ngoài việc Bí mật cụm camera kép ở mặt lưng thì nhìn chung, Note 8 với rất nhiều nét tương đồng về concept so sở hữu người anh em S8 Plus. Thậm chí giao diện bên vào cũng được cho là ko mấy khác biệt, nhưng sự thực có phải như vậy?

    Câu đáp là: ko. một điều ít ai biết là Galaxy Note 8 đang được cài đặt bộ giao diện Samsung Experience bản 8.5, trong khi cả hai chiếc S8 đều chạy bản 8.1. Và tất nhiên, bản thu hút bao giờ cũng được nâng cấp và thay đổi so với phiên bản cũ.

    thay màn hình samsung j3 pro

    1. Giao diện of vận dụng Chụp Ảnh

    Bức Hình bên nhỏ hơn gồm giao diện Chụp Ảnh của Galaxy Note 8 (trên) và Galaxy S8 Plus (dưới). nhằm tận dụng được tỉ lệ mặt hình 18.5:9, Samsung đã tích hợp thêm tùy chọn Toàn mặt hình (biểu tượng màu vàng bên trái), cho phép quý khách nhanh nhẩu thay đổi tỉ lệ Hình chụp trong khoảng 4:3 thường gặp sang 18.5:9.

    ngoài ra, nếu để ý kĩ quý khách sẽ thấy Những biểu trưng ở bên trái nút chụp Ảnh of Galaxy S8 đã biến chuyển thành dạng chữ của Galaxy Note 8, 1 nút zoom thú vị cũng được tăng cường để trợ giúp chúng ta đổi thay giữa zoom quang và zoom kỹ thuật số 1 bí quyết đơn giản.

    2. Sự thường thấy of hiệu năng Live Focus

    vào giao diện chụp Ảnh của Galaxy Note 8, sở hữu 1 chế độ mới tên là Live Focus, cho phép người sử dụng dùng thanh ngã nhằm tùy chỉnh độ mờ lúc xóa phông, nhằm có được khuôn Hình chụp chân dung 1 bí quyết vừa ý nhất. Điều hoàn hảo of hiệu năng này là nó sẽ tư vấn bạn điều chỉnh độ mờ cả trước và sau khi chụp Ảnh.

    [​IMG]

    Những. Giao diện lúc vuốt cạnh mặt hình

    Hãy nhìn trong bức Ảnh dưới đây, vào ấy là giao diện khi vuốt cạnh màn hình of Galaxy S8 Plus (trái) và Galaxy Note 8 (phải). vào đấy, điểm nhấn đáng để ý vào giao diện cạnh mặt hình Note 8 là của phép bỏ hai ứng dụng trong chung một ô trống như một thư mục. với màn hình to của cái Note 8 thì đây là một tùy lựa chọn hết sức hoàn hảo, trợ giúp tận dụng tối đa được trình độ of cạnh cong.

    4. thay đổi vào giao diện bàn phím

    Việc nhập tài liệu của cái Galaxy Note 8 (trái) sẽ tiện dụng hơn Galaxy S8 Plus (phải) bởi lúc nay khách hàng có khả năng nhập những ký hiệu và ký tự chỉ mang thao tác nhấn giữ ở chữ chiếc tương ứng. bên cạnh đó, Samsung còn chuyển đổi một chút về mặt hình Ảnh ở hai phím cuối cùng, bên trái bàn phím.

    5. Giao diện nhập số đt

    quan tâm giao diện nhập số điện thoại của Galaxy Note 8 (trái) và Galaxy S8 Plus (phải), quý khách sẽ thấy của Note 8, biểu tượng Cuộc gọi video qua được chuyển sang thành biểu tượng Tin nhắn. bên cạnh đó, hãng cũng bổ sung thêm một tab Địa điểm ở góc của, bên cần mặt hình.

    thay màn hình samsung s8 plus

    AnhNQ

    Theo: PhoneArena
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay