của những bộ khung đồng hồ được trang trí trong phòng ăn

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi thanhthang, 3/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Những có một thực tế là khi chọn tranh:khách hàng chỉ chú trọng tới phần ảnh mà ít chú ý tới phần khnh reo tường nhưng thực tại khung ảnh lại góp một phần rất lớn tới mỹ quan của không gian và nó còn tôn thêm vẻ đẹp của các bức tranh.


    [​IMG]


    Trang trí bằng tranh treo tường đang rất thông dụng trong thời kì gần đây tranh treo tường không những che đi những thiếu sót của ngôi nhà mà nói còn tăng thêm mỹ quan cho ngôi nhà, hơn nữa một bức khung tranh ảnh đẹp biểu hiện trình độ và thẩm mỹ của gia chủ.

    trước tiên, khung ảnh cần phải hài hòa với bức tranh trong đó có chủ đề, nội dung, kích thước, màu sắc của bức tranh. Giả dụ như bạn chọn lọc những bức tranh sơn dầu mang phong cách cổ điển thì thường hợp với khung trang màu hơi sẫm một chút, trên khung ảnh thường có thêm các hoa văn, họa tiết cầu kì, có tính trang hoàng.

    Khung ảnh treo tường với đồ nội thất:
    Thông thường thì những khung ảnh cần có sự kết hợp với không gian xung quanh, và phải hài hòa với cách bài trí trong căn phòng. Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn và ngăn nắp hơn.


    [​IMG]


    Khung ảnh bộ ăn nhập với không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, quán cà phê sách, quán ăn, nhà hàng...Khung ảnh bộ đa dạng về số lượng khung ảnh nên hợp với cả không gian rộng và không gian hẹp. Tùy vào không gian tường, bạn có thể dễ dàng tuyển lựa bộ khung ảnh treo tường ưng ý.

    Tham khảo bán khung tranh

    Bộ khung ảnh là sản phẩm trang trí chẳng thể thiếu cho mọi gia đình hay cơ sở kinh doanh. Tính dễ hòa nhập của khung ảnh bộ được đánh giá rất cao. Bạn có thể ảnh gia đình, tác phẩm tranh nghệ thuật, ảnh cá nhân chủ nghĩa, ảnh kỷ niệm và dùng các
    concept khác nhau để đưa ra 1 bộ khung ảnh ý nghĩa và ấn tượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ AZ Gameplay