Cty lắp đặt Máy phun sương giải pháp mùa hè khi tạo độ ẩm cho Chuồng trại

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 15/8/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Nếu đang tìm kiếm cho mình một giải pháp làm mát hiệu quả, bạn không thể bỏ qua sản phẩm hệ thống phun sương ngoài trời với chất lượng cực hoàn hảo, hiệu suất ngày càng cao và giá thành cực phù hợp. Nguyên tắc an toàn khi lắp đặt máy phun sương là phải rút hết nguồn điện được nối với máy, và đảm bảo tay không bị dính nước để tránh bị điện giật. Tuy nhiên vì có nhiều tính năng và thiết kế đặc biệt nên sử dụng quạt phun sương đúng cách không phải vấn đề đơn giản.
    Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc máy tạo ẩm có hình thức đẹp và đáng yêu hơn thì các sản phẩm của Eco Sun có thể đáp ứng nhu cầu này. Bộ máy phun sương mini 24V 5 béc có kích thước nhỏ gọn và cấu tạo đơn giản nên các bạn có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt tại nhà.Với những máy công suất lớn hoặc lắp đặt diện tích lớn quý khách có thể liên hệ với dịch vụ lắp đặt hệ thống máy phun sương
    [​IMG]
    Với máy tạo ẩm cao cấp, các thành viên trong gia đình bạn sẽ luôn tận hưởng một bầu không khí mát mẻ, dễ chịu. Máy tạo độ ẩm có thiết kế núm vặn để điều chỉnh cường độ hơi nước bay ra. Thiết bị sẽ tự động tắt khi nước ở bình chứa hết. Bạn cảm thấy thích những hạt sương li ti mờ ảo ấy và quan tâm đến việc làm thế nào để quán cafe mình cũng có được hệ thống phun sương làm mát & tạo cảnh quang tuyệt vời như thế.
    Cút vuông dùng để tạo góc vuông, tránh cho ống dây khỏi bị gấp làm tắc hệ thống. Việc sử dụng đầu lọc nước máy phun sương không chỉ giúp tạo nên một hệ thống phun sương hoàn chỉnh để đưa vào hoạt động, mà linh kiện này còn giúp lọc bỏ các tạp cất, bụi bẩn tránh gây tắc cho các béc phun sương.
    Nếu để dùng cho gia đình, phòng nhỏ thì các loại máy phun sương, tạo độ ẩm mini với dung tích vừa phải sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Trong vườn, ban công, trong và ngoài ngôi nhà đều đem lại cảm giác dịu mát, không gây khó chịu. Sức khỏe rất bị ảnh hưởng xấu do vi khuẩn, nấm mốc sinh trưởng và phát triển từ độ ẩm quá cao trong căn phòng.


    Mayphunsuongdh.com đã hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm về lắp đặt máy phun sương, buôn bán và sửa chữa máy phun sương tại Hồ Chí Minh, hiện tại có các chi nhánh như Bình Định, Hà Nội

    [*] Cam kết sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%.
    [*] Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu. Chỉ dẫn tận tình cách lắp đặt và sử dụng máy nếu khách hàng có thắc mắc.
    [*] Miễn phí vận chuyển sản phẩm đối với khách hàng tại nội thành TPHCM.
    [*] Ưu tiên kiểm tra rồi mới thanh toán đối với khách hàng ở tỉnh.
    [*] Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đối với lỗi phát sinh ở nhà sản xuất.
    [*] Bảo hành dài hạn trong vòng 12 tháng.
    Địa chỉ : cong ty lap dat phun suong uy tín tại TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay