Chuyên gia dọn dẹp tư vấn cách làm vệ si2h sạch sẽ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 11/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Lời khuyên: Nếu nhận thấy thớt bắt đầu có mùi nồng của hành hay mùi tanh của cá, bạn hãy nhúng khăn giấy vào nước chanh tươi, hoặc vắt nửa quả chanh lên mặt thớt và chùi rửa, thớt của bạn sẽ thơm vị chanh ngay lập tức!
    Chẳng ai muốn mình bị đau bụng vì thực phẩm nhiễm khuẩn. Bạn hãy làm theo các bước sau để phòng tránh nhé:
    Mua một chiếc thớt nhựa cứng hoặc thớt làm từ cao su, bởi những chất liệu này được cho là lựa chọn hợp vệ sinh hơn (các nhà hàng cao cấp đều sử dụng chúng).
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới thì các bạn nên ngâm thớt trong đó khoảng nửa giờ rồi tráng thật kĩ và để khô bằng cách dựng thớt lên giá.

    [​IMG]
    Hoặc không, các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ dọn nhà trọn gói thì các bạn có thể dùng những phụ gia phổ biến có đặc tính kháng khuẩn, như giấm trắng, lau chùi sạch bề mặt thớt rồi hong khô.

    Thớt gỗ cần phải được vệ sinh và khử trùng thường xuyên.
    Bạn có thể dùng sáp ong hay dầu khoáng lau bề mặt của thớt gỗ vài tháng một lần, việc này giúp tạo ra một lớp bảo vệ tự nhiên trên bề mặt để chống lại việc thực phẩm bị nhiễm khuẩn.
    An toàn nhất là bạn sử dụng những thớt khác nhau cho các thực phẩm khác nhau. Bạn cần ít nhất là hai chiếc: một cho các loại thịt cá tươi sống và một cho các loại rau củ quả và những thứ mà bạn có thể ăn sống.
    Mua thớt khác màu, hoặc tự tạo nhãn, để bạn có thể phân biệt được thớt nào dùng cho mục đích nào.
    Hãy bỏ ngay những chiếc thớt rạn nứt, xây xước hoặc đã quá bẩn. Cũng như mọi dụng cụ khác, thớt có vòng đời của nó và những chiếc thớt cũ cần phải được thay thế để bạn có một nhà bếp an toàn, hợp vệ sinh.
    Giờ thì bạn đã biết – những cách thức dễ dàng để vệ sinh cho thớt cũng như phòng tránh nhiễm khuẩn chéo. Hãy cùng thử nhé.

    Đến ngay với dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean tại website:http://vesinhnhatphcm.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay