Chung cư Kosmo Tây Hồ có thực sự hút khách đến như vậy hay không?

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 10/4/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Thông tin tổng quan về cơ hội đầu tư tại Chung cư Kosmo Tây Hồ
    Tiếp nối chuỗi thành công trước đó, chủ đầu tư Real Elise của Anh quốc đã tiếp tục cho ra mắt thị trường một dự án siêu phẩm mang tên Chung cư Kosmo Tây Hồ - với những giá trị đẳng cấp về thiết kế, cảnh quan sống xanh cũng như cơ hội đầu tư dành cho các nhà đầu tư dự án đã thực sự đã tạo nên được cơn sốt bất động sản trong năm 2017.
    Người đứng đầu Mặt trận cho rằng trong nhiều năm nay, Tết Chol Chnam Thmay không chỉ là ngày lễ của đồng bào Khmer, sự gắn bó của đồng bào Khmer với sự phát triển chung của đất nước đã khiến Tết Chol Chnam Thmay trở thành ngày hội chung của cả dân tộc.
    [​IMG]
    42 năm sau ngày giải phóng, Mặt trận luôn hướng tới bà con dân tộc Khmer, nhất là những người trụ trì, gìn giữ những ngôi chùa Khmer trong mỗi dịp Tết. Hiện nay, Sóc Trăng có 92 ngôi chùa của người Khmer là nơi đào tạo các tăng, ni, góp phần gìn giữ tiếng nói, chữ viết và văn hoá Khmer.
    Theo Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thông qua việc giảng dạy tiếng Khmer, các ngôi chùa Khmer đã tạo thành phong trào gìn giữ văn hoá truyền thống và có nhiều hoạt động hướng tới người nghèo, những người yếu thế trong xã hội.
    Trân trọng tấm lòng và trí tuệ của các sư trụ trì, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân mong mỏi các sư trụ trì cùng với 92 ngôi chùa Khmer tại Sóc Trăng sẽ phát huy thế mạnh của mình, trở thành những địa chỉ đỏ của tinh thần yêu nước trong việc gìn giữ, phát triển văn hoá, phát triển du lịch, đồng hành cùng nhân dân cả nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
    [​IMG]
    Điểm nhấn về khuôn viên cảnh quan tại Kosmo Tây Hồ
    Trong không khí đượm tình đoàn kết của ngày tết Chol Chnam Thmay, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Chung cư Anland Premium Nguyễn Thiện Nhân và đoàn công tác đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ với đại diện các Ban công tác Mặt trận, cựu chiến binh và cán bộ hưu trí tiêu biểu của TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    Chiều cùng ngày, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng.
    Chia sẻ và ghi nhận với những nỗ lực của Sóc Trăng trong thời gian qua, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, đối với phát triển nông nghiệp, từ bài học chuyển đổi giống lúa trong thời gian qua, Sóc Trăng nên tiếp tục nghiên cứu việc chuyển đổi giống trái cây thích ứng với biến đổi khí hậu, thổ nhưỡng.
    Để góp phần thực hiện nhiệm vụ này, việc hình thành hợp tác xã cần gắn với nông nghiệp công nghệ cao để tìm những giống cây phù hợp, cho ra sản phẩm tối ưu nhất.
    [​IMG]
    Trong thâm canh con tôm, ông Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, giống tôm, quy hoạch vùng tôm liền khoảnh và vận động bà con vào hợp tác xã nuôi tôm là những vấn đề quan trọng nhất. Nếu tiếp tục duy trì kinh doanh hộ cá thể, người nông dân vẫn yếu thế trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh. Chỉ có vào hợp tác xã mới bảo đảm được chất lượng sản phẩm, không bị ép giá và xây dựng được thương hiệu. Đối với những sản phẩm chủ lực như tôm, bò thì phải có liên hiệp hợp tác xã.
    Theo Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chung cư Quang Minh Tower Sóc Trăng cần có kế hoạch xây dựng đội ngũ giám đốc hợp tác xã là những người am kiểu kỹ thuật, kinh tế.
    Là một tỉnh có đông đồng bào Khmer nhất cả nước, người đứng đầu Mặt trận cho rằng Sóc Trăng cần phải quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ người Khmer.
    Để ổn định chính trị cũng như thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh, việc gì dân bức xúc, Mặt trận phải biết, từ đó kiến nghị chính quyền cùng cấp để giải quyết bức xúc, bắt đầu từ những bức xúc nhỏ nhất. "Không thể để việc nhỏ tích tụ thành lớn", người đứng đầu Mặt trận nhấn mạnh.
    Chiều 8/4, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cũng đã có cuộc làm việc với Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay