Chung cư Eco City Việt Hưng Long Biên Dự án được mong đợi nhât

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 8/10/16.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên và là tổ hợp căn hộ, khu thương mại, chung cư Eco City Việt Hưng Long Biên được thiết kế với khu thương mại và dân cư tách biệt nhau nhằm đem đến không gian sống thân thiện và tiện nghi cho các chủ nhân trong tương lai.Chung cư Eco City Việt Hưng được các chuyên gia đánh giá là nơi đáng sống với thiết kế không gian mở thân thiện với môi trường, đón ánh sáng hướng gió tự nhiên, hệ thống cây xanh bên ngoài và tính toán sử dụng vật liệu xanh trong các tòa nhà tạo lên môi trường sống lý tưởng tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân.

    [​IMG]
    Eco City Long Biên có kết nối giao thông thuận tiện khi tiếp giáp với các mặt đường lớn như cách đường quốc lộ 5A chỉ khoảng 2km và gần 2 cây cầu lớn cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương. Không chỉ vậy cư dân sinh sống tại nơi đây có thể thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận một cách dễ dàng.
    Cửa hàng Cafe
    Được thiết kế xây dựng ngay tại sảnh 1 của trung tâm thương mại Eco City Việt Hưng giúp cho cư dân có thêm sự lựa chọn lý tưởng để giao lưu, thư giãn, gặp gỡ bạn bè hay đối tác….

    Trung tâm mua sắm mang phong cách sang trọng hội tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang nổi tiếng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của cư dân, các mặt hàng điện tử và tiêu dùng nổi tiếng trong nước và quốc tế đến từ cách quốc gia khác như Thái Lan, Hàn Quốc….

    Sân vườn, bể bơi
    Xây dựng và thiết kế sân vườn với khoảng không gian xanh trong lành mát mẻ có đài phun nước, lát đá, dạo bộ, bể bơi ngoài trời cho cả người lớn và trẻ em giúp trẻ em có nơi vui chơi tự do thoải mái và thỏa trí sáng tạo.

    Chung cư Eco City Việt Hưng Long Biên được thiết kế với môi trường thân thiện và có thể đón ánh sáng, gió tự nhiên mang đến một không gian sống tốt cho sức khỏe của cư dân.
    Thiết kế chung cư Eco City Việt Hưng Long Biên hiện đại sang trọng
    Các căn hộ chung cư Eco City Long Biên đều có diện tích vừa phải đây cũng chính là điểm đặc biệt của chung cư khi đáp ứng được nhu cầu sử dụng phần lớn của khách hàng. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 61,2 m2 đến 86,7 m2 được thiết kế theo phong cách hoàng gia và trang thiết bị nội thất chất lượng từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Nippon, Toto… mang đến không gian sang trọng mà đầy tiện nghi của tổng thể công trình.

    Chính sách bán hàng chung cư Eco City Việt Hưng
    Đến với chung cư Eco City Việt Hưng, khách hàng sẽ còn nhận được những chính sách bán hàng hấp dẫn khi lựa chọn đặt mua căn hộ tại đây. Chương trình hứa hẹn cam kết cho thuê lại từ chủ đầu tư trong thời gian tối thiểu là 1 năm.

    Tham khảo tại đây: >> http://www.chungcuecocitylongbien.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay