Chung cư cầu giấy center point chuẩn mực của không gian sống xanh

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 11/1/18.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Chung Cư Cầu Giấy Center Point sở hữu mật độ thi công xây dựng chưa đến 41%, trên tổng diện tích 4166 m2 cùng với đó là trên 59% là dành phát triển không gian xanh. Khi hình thành Cầu Giấy Center Point là dự án chung cư cao cấp đáng sống bậc nhất tại trung tâm sầm uất Quận Cầu Giấy.
    Cầu Giấy Center Point có kiến trúc hiện đại
    Chung Cư Cầu Giấy Center Point được phát triển với 32 tầng trong đó có 3 tầng hầm cùng 29 tầng căn hộ. Center Point là tổ hợp hệ thống căn hộ chung cư, ba tầng trung tâm thương mại và tòa khách sạn cao 14 tầng. Dự án sở hữu phong cách thiết kế hiện đại mang lại sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng về một tổ ấm sang trọng đạt tiêu chuẩn sống tiện nghi với – hệ sinh thái xanh.
    [​IMG]
    Tọa lạc tại khu đất đắc địa, trên con đường lớn số một quận Cầu Giấy, dự án có nhiều lợi thế về kết nối di chuyển mà không gặp phải bất kỳ chuyện tắc đường, kẹt xe. Bên dự án có nhiều công trình tiện ích công cộng như siêu thị rạp chiếu phim, trung tâm thuwng mại, bệnh viện, trường học, công viên lớn của Hà Nội.
    Không gian sống xanh chuẩn mực
    Ngày nay không gian sống tại trung tâm các thành phố lớn đều bị thu hẹp do tốc độ đô thị hóa ngày càng gia tăng nhanh chóng khiến cho môi trường ô nhiễm và độc hại bởi khói bụi, ồn ào khiến cuộc sống của người dân thay đổi theo hướng tiêu cực với môi trường sống không trong lành cùng không gian sống chật hẹp với những căn hà phố sieu mỏng, chật chội, trẻ em không còn không gian chơi đùa, các cụ già bị bó hẹp trong khuôn viên chật chội. Hiện nay xu hướng bỏ nhà phố mua chung cư là phương án tối ưu được đông đảo người dân lựa chọn. Nhận biết nhu cầu ngày càng cấp thiết đó chủ đầu tư Hacinco đã phát triển Dự Án Chung Cư Cầu Giấy Center Point với gần 60% là không gian xanh, dự án phát triển những vườn hoa đủ màu khoe sắc rực rỡ cùng những hàng cây xanh xung quanh khuôn viên dự án. Đặc biệt tại Cernter Poin Cầu Giấy còn được tích hợp bể bơi vô cùng sang trọng ngay trên tầng má dự án với tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn khung cảnh thành phố.
    [​IMG]
    Cầu Giấy Center Point được các chuyên gia đánh giá là dự án đẳng cấp ngay tại trung tâm sầm uất Thủ Đô với những tiện ích đẳng cấp, môi trường sống xanh, an lành, khi hoàn thành chắc chắc sẽ mang lại cho quý cư dân những căn hộ ưng ý nhất cùng môi trường sống trong lành, tiện nghi.
    Quý khách vui lòng liên hệ http://center-point-caugiay.com/ để biết chi tiết thông tin Dự Án Center Point
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay