Chung cư 176 Định Công Green Life Complex - Sàn Bất động sản Hud1

Thảo luận trong 'New Games' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 23/1/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Tôi muốn mua nhà ở 2 căn phòng ngủ cửa vào hướng Nam Chung cư Green Life ComPlex. Tôi muốn biết thông tin tổng quan lẫn cụ thể về căn hộ 2 phòng ngủ cửa vào hướng Nam căn hộ cao cấp số 176 Định Công. chính là những chung cư phong cách thiết kế ra sao, diện tích bao nhiêu...Bài viết sau đây sẽ cho quý khách câu trả lời vừa đủ nhất.

    [​IMG]rất có thể kể các căn hộ cao cấp 2 căn phòng ngủ cửa vào hướng Nam căn hộ chung cư cao cấp Green Life Complex là những căn hộ chung cư loại B tòa Block A ( căn số 4, 5, 6 có diện tích 72.6 mét vuông) và các căn loại B1 tòa Block B ( căn số 10 & 11 có diện tích S 70.14 m2). Với diện tích vừa phải đó là các “điểm dừng chân” tương thích cho các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên và chỉ từ số tiền từ một đến trên 1.5 tỷ việt nam đồng bạn đã sở hữu thể là chủ chiếm dụng của căn hộ chung cư tiện ích này.
    Toàn bộ các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ cửa vào hướng phía nam đều có phong cách thiết kế bố trí gồm 2 căn phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 khu nhà bếp, 2 ban công, 2 phòng vệ sinh. những chung cư đều hướng sáng, thiết kế theo khoảng không mở giúp lấy sáng tối đa , mừng đón những cơn gió mát lành từ tự nhiên
    Với những căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ căn hộ cao cấp chung cư 176 Định Công Green Life Complex có cửa vào hướng phía nam diện tích 72.6 mét vuông, bếp luôn được đặt gần cửa chính giúp gia chủ vừa nấu nướng vừa hoàn toàn có thể trông nhà. Còn với những phòng diện tích S 70.14 phòng bếp được đặt giữa 2 phòng ngủ. Tất cả các phong cách thiết kế đều kỹ lưỡng tỷ mỉ như Tolet, phòng khách, ban công, nhà bếp, phòng ngủ đều được bố trí hài hòa để tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích tối ưu, và những phòng có đôi điều khác biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi dân cư.

    [​IMG]
    Chung cư 176 Định Công là 1 trong những dự án căn hộ cao cấp thời thượng của tập đoàn bất động sản Hud1 đang được mở bán sôi động trong đợt thời điểm cuối năm 2016. & với các hộ dân lớn, đông thành viên căn hộ 3 căn phòng ngủ giá khoảng 2 tỷ căn hộ chung cư chung cư 176 Định Công Green Life Complex được xem là một sự lựa chọn ý nghĩ đó
    Căn hộ chung cư 3 căn phòng ngủ giá trên 2 tỷ đồng là dòng căn hộ chung cư cao cấp loại A có diện tích lớn nhất căn nhà 90.4 mét vuông. Mỗi tầng sẽ có 8 căn hộ cao cấp đặt tại các góc tòa nhà Block A & Block B. phía bên trong mỗi căn hộ cao cấp được chia thành 3 căn phòng ngủ, 1 phòng tiếp khách, 1 phòng bếp, 2 ban công, 2 nhà vệ sinh. Trong 3 phòng ngủ có 1 phòng ngủ master (có toilet Bên trong) tiện lợi cho mọi nhu cầu sử dụng của mọi thành viên. họa tiết thiết kế những phòng hướng sáng, theo không gian mở tiếp nhận tối đa nguồn sáng & gió trời từ tự nhiên tốt cho sức khỏe, thân cận với thiên nhiên.

    Tham khảo thêm: Lien Ke Long Bien
     
    Đang tải...
: hud1

Chia sẻ AZ Gameplay