Chợt nhận ra mình chỉ là kẻ thế chân

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/4/18.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Ta tình cờ gặp nhau, tình cờ đi chung với nhau trên đoạn đường đời. Ngày nói lời tạm biệt, anh lại về với người, chỉ còn lại mình em đi tiếp con đường của mình…
    Em chỉ là kẻ thế chân và mãi luôn như thế. Kể từ lúc bắt đầu em đã biết rõ điều đó, nhưng vẫn cứ ngu ngốc nhảy vào tình yêu mang tên anh như thiêu thân lao vào lửa, mặc kệ thân mình đau đớn đến thế nào khi đằm trong biển lửa vẫn thấy vui vẻ vì thứ ánh sáng hư ảo chẳng thể nắm bắt ấy.
    [​IMG]
    Ảnh 1.
    Em yêu anh với một niềm tin mãnh liệt đến dại khờ rằng tình yeu của mình sẽ làm anh sẽ hồi tâm chuyển ý, anh sẽ thật sự coi em là tình yêu của đời mình. Em chẳng phải là người con gái hoàn hảo nhưng em tự tin với tình yêu của mình, nó đủ để lấp đầy những khoảng trống trong anh. Em nhận ra mình luôn là người chậm chân ở bến xe buýt tình yêu, để rồi cũng chậm cả những yêu thương.
    Durex cho tình yêu thăng hoa
    Khi anh xuất hiện bên đời em, em vẫn tưởng đó là một món quà mà thượng đế dành tặng, anh đã khiến con tim em đập loạn nhịp, những cảm xúc xốn xang như lần đầu tiên em biết yêu. Em đã hạnh phúc biết bao nhiêu và cứ ngỡ rằng cuối cùng tình yêu cũng đến sau bao tháng ngày cô đơn riêng mình. Anh đã đem đến cho em một niềm tin mới vào tương lai ngập tràn hạnh phúc, anh đã khiến em cảm thấy nhỏ bé trước yêu thương lớn lao của anh.
    Vậy mà, khoảng thời gian mình chung đôi sao lại ngắn ngủi đến thế, em bàng hoàng nhận ra anh không yêu em nhiều như em vẫn luôn tự huyễn hoặc mình. Anh có một mối tình khác, tình yêu nơi anh lại đặt ở một người con gái khác, đắng cay làm sao, với anh người ta mới là chân ái, còn em chỉ là con bé ngây thơ, ngờ nghệch anh đem ra làm người thay thế những lúc anh và cô ấy giận dỗi nhau, cãi cọ nhau.
    Ảnh 2.
    Vậy mà, biết rõ từ đầu, em vẫn cứ như người mất trí, chạy đến bên mỗi khi anh cần. Ngày ta quyết định sống không cần nhau, anh về với người thương, còn em lại một mình trên con đường tìm kiếm những yêu thương lỡ bước. Em đã nghĩ phải chăng em không thể nào có được hạnh phúc? Dù em đã cố gắng thật nhiều, nhưng tình yêu luôn chọn cách quay lưng lại với em.
    Cuộc tình này như một vết thương nhắc nhớ rằng dù tình có đẹp có hạnh phúc đến đâu đi nữa cũng phải chú ý, bởi biết đâu được mình chỉ là người thay thế mà thôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay