Chia sẻ cách dọn dẹp nhà giàu kinh nghiệm nhất quận 3

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Vệ sinh đồ như bàn ghế ở ban công, sân nhà với bột baking soda và một miếng khăn ẩm. Lau/rửa sạch với nước.
    Loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc ở bể bơi và các dụng cụ bể bơi với hỗn hợp cơ bản như trên.
    Xóa sổ các vết dầu mỡ từ xe máy, ô tô bằng cách rắc bột baking soda lên chúng, lấy bàn chải cọ sạch và xả nước.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm cho rằng để chào đón năm mới, chị em thường phải dọn dẹp nhà cửa cho sạch sẽ. Phong thủy khi dọn nhà cuối năm là gì ?
    Để tránh làm sai lệch về không gian cũng như phong thuỷ, cũng như giảm bớt công sức và chi phí tốn kém cho gia chủ, cần một vài lưu ý về mặt nội thất và phong thuỷ khi dọn nhà cuối năm.

    [​IMG]
    Các chuyên gia về giúp việc nhà theo giờ tphcm cho rằng có thể nói rằng không khí tết luôn bắt đầu khi nhà nhà bước vào thời điểm cuối năm dọn dẹp, vệ sinh... cho sạch gọn, qua đó “thổi” luồng sinh khí mới vào không gian cư trú.
    Dịch vụ tạp vụ văn phòng tphcm thấy chúng ta khoan bàn đến chuyện tận hưởng năm mới bằng cách đóng cửa du xuân, hoặc quan niệm “nhà cũ cần gì dọn dẹp”, chỉ cần năm mới khởi đầu trong một không gian tươi tắn sạch sẽ, ấm áp quây quần thì chắc chắn ai cũng hứng khởi, vui vẻ, an hoà. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có nhiều mặt ưu và khuyết, để tránh làm sai lệch về không gian cũng như phong thuỷ, cũng như giảm bớt công sức và chi phí tốn kém cho gia chủ, cần một vài lưu ý về mặt nội thất và phong thuỷ khi dọn nhà cuối năm.
    Khử mùi và cọ sạch bồn vệ sinh một cách đơn giản chỉ với thao tác rắc bột baking soda đều vào bên trong và bên ngoài, dùng bàn chải cọ nhiều lần và xả sạch với nước.
    Đối với các vết gỉ sét trong phòng tắm như bồn rửa mặt, vòi sen,… trộn lẫn 1 cốc giấm ăn với 1/2 cốc bột baking soda, bôi trực tiếp hỗn hợp lên vết gỉ sét, dùng bọt biển cọ sạch và xả nước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay