chi tiết về hệ thống camera kép và camera selfie của Samsung Galaxy Note 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Samsung Galaxy Note 8 là cái điện thoại thứ nhất trên toàn cầu được vật dụng camera kép mà cả hai camera 2017 đều có thể chống rung quang học.

    thay màn hình samsung s8

    Camera kép trên Samsung Galaxy Note 8

    Kể trong khoảng thời đt S7 có Dual Pixels, camera những điện thoại hàng đầu của Samsung luôn được đáng giá thuộc loại rẻ số 1 toàn cầu. Galaxy Note 8 vừa rồi hứa hẹn còn đột phá hơn lúc đây là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu camera kép of Samsung, ngoài ra còn là 1 hệ thống camera chống rung quang đãng học kép. rõ rệt đây là 1 cụm camera hoàn toàn thỏa thích. hôm nay các bạn hãy cùng Nhận định xem camera trên Galaxy Note 8 tốt không và có khả năng thi công được những gì.

    những thế mạnh trợ giúp Galaxy Note 8 đánh bại hầu hết đối phương về năng lực nhiếp Hình

    thông số kỹ thuật camera đt Note 8

    Cụm camera kép trên Galaxy Note 8 bao gồm hai camera, vào đấy một camera chụp Hình chính còn một camera hỗ trợ zoom và đo độ sâu trường Hình. Cả hai camera đều sở hữu độ phân giải 12MP nhưng khác nhau phần lớn về các tham số khoa học còn lại.

    Camera chính 12MP sở hữu khẩu độ chắc chắn là lớn f/1.7, ống kính 26mm, chống rung quang đãng học, kích cỡ điểm Ảnh 1,4um, kích thước cảm biến 1/2.55 inch. Đây đều là những con số vô cùng to và hợp lý của việc chụp Ảnh chưa đủ sáng. Khẩu độ, kích tấc điểm Ảnh và cảm biến càng lớn thì máy sẽ càng thu được rất nhiều ánh sáng.

    Camera zoom sở hữu khẩu độ f/2.4, ống kính 52mm, chống rung quang đãng học, kích thước điểm Hình 1,0um, kích tấc cảm biến 1/3.6 inch. Camera 2017 đảm trách đo độ sâu trường Hình và zoom quang học 2x.

    thay màn hình samsung e7

    Zoom quang đãng học 2X

    hiệu năng thứ 1 mà Galaxy Note 8 thi công được đó là Zoom quang đãng học 2X. Nhờ một camera tele, Galaxy Note 8 có thể nhanh nhạy phóng lớn và chụp các vật thể ở xa mà ko hề giảm chất lượng. những smartphone camera đơn thường gặp chỉ có thể zoom khoa học số, khi zoom Ảnh sẽ bị nhòe và không còn sắc nét nữa. Nhưng zoom quang học thì ko, hầu hết chi tiết vẫn được giữ lại đầy đủ.

    Việc cả hai ống kính đều hỗ trợ chống rung quang đãng học OIS cũng giúp cho việc chụp và zoom Hình mượt mà hơn, tránh hiện tượng Hình bị nhòe do rung lắc.

    Chế độ xóa phông tùy chọn

    Xóa phông luôn là hiệu năng được người dùng trông đợi số 1 của một smartphone camera kép. Ở Galaxy Note 8 sở hữu 1 hiệu năng gọi là Live Focus, sở hữu tức là lấy nét Trực tiếp bất cứ khi nào quý khách muốn. không chỉ trong lúc chụp mà ngay cả lúc chụp Ảnh hoàn tất, quý khách cũng có khả năng tùy lựa chọn vùng lấy nét cũng như độ mờ nhằm được Ảnh Ảnh ưng ý số 1.

    Chụp Hình kép

    lúc khách hàng chụp Hình ở chế độ Live Focus, cả hai camera sẽ cộng chụp Hình một lúc. Như vậy là quý khách sẽ có một bức Hình thường gặp và 1 bức Hình góc mênh mông, để quý khách có hai tùy chọn quang cảnh. hiệu năng 2017 phải nói là hữu dụng vì bạn sẽ sở hữu thêm một chọn lựa Ảnh Ảnh.

    Chụp đêm tuyệt vời

    những mẫu đt Samsung luôn được Review cao về năng lực chụp đêm nhờ khẩu độ và kích thước cảm biến rất chi là to. điện thoại Note 8 Mua camera khẩu độ f/1.7, điểm Ảnh 1,4um, chống rung quang học OIS và cả lấy nét Dual Pixels – đây đều là các thông số hoàn hảo để chụp Ảnh không đủ sáng. Ảnh Hình sẽ thu được phần lớn ánh sáng hơn hẳn so với các đt khác dù là lúc chụp Hình bổ ích quay phim. kèm theo là uy tín Ảnh vẫn được đảm bảo do Ảnh chụp thiếu sáng bằng phần cứng chứ ko phải tăng ISO lên thi công giảm chi tiết như phần lớn hãng đang cung cấp.

    những chế độ chụp Ảnh trên Galaxy Note 8

    của Galaxy Note 8 sở hữu sẵn phần lớn chế độ chụp Hình hữu ích để bạn sử dụng vào những Một vài khác nhau:

    Chế độ chụp món ăn: Nếu bạn là người sở hữu lề thói “check in”, chụp Ảnh những món ăn đặc sắc thì chế độ chụp món ăn of Galaxy Note 8 sẽ giúp đỡ quý khách rất nhiều. Ảnh Hình các món ăn được làm màu rực hơn, “ảo diệu” và cá tính hơn cả ngoài thế hệ. đảm bảo khách hàng bè sẽ cần muốn thèm khi thấy khách hàng up những bức Ảnh món ăn chụp bằng Galaxy Note 8.

    Chế độ chuyên nghiệp: kèm theo Galaxy Note 8 cũng sở hữu chế độ giỏi để khách hàng tùy chỉnh mọi trang bị như thăng bằng trắng, phơi sáng, bộ lọc màu, … nhằm có được 1 bức Hình hậu đài ưng ý nhất.

    quay video đi lại chậm: Galaxy Note 8 có khả năng quay các video có khung Hình chậm để các khách hàng có thể thu lại giây lát theo một phương pháp phải nói là mãn nhãn.

    [​IMG]

    Camera trước khẩu độ lớn f/1.7

    Samsung đang là hãng độc nhất vô nhị của thị trường vật dụng cho camera trước khẩu độ lớn tới f/1.7. Camera selfie 8 MP, khẩu độ f/1.7 của Galaxy Note 8 có khả năng ghi lại từng chi tiết sắc nét trong cả Điều kiện chưa đủ sáng. quý khách cũng có sẵn các mức độ cung cấp mịn da, làm lung linh tùy chỉnh ngay vào ứng dụng chụp Ảnh default. Nếu nhằm mọi cung cấp lung linh bằng 0 thì Hình sẽ chân thật, nhưng nếu bạn muốn xóa khuyết điểm thú vị “ảo” hơn 1 chút thì có khả năng chỉnh các thông số này lúc selfie. 1 điều nữa là camera selfie of Note 8 góc hoàn toàn rộng, có thể welfie (chụp selfie nhóm) một cách đơn giản có nhiều người thường gặp vào khung Ảnh.

    tất nhiên bài viết này ko thể Review hết camera Galaxy Note 8 mà chỉ giúp các khách hàng hiểu thêm về những hiệu năng và các gì mà camera của Note 8 có thể cung cấp được. Ngay sau khi có máy chính thức, Saigonso sẽ gửi tới các quý khách các bài Đánh giá thực tiễn camera Samsung Galaxy Note 8. Còn nếu sử dụng rộng rãi Galaxy Note 8, quý khách qua có thể đặt gạch từ hiện tại nhằm nhận phần quà 4 triệu đ và phần lớn ưu đãi giá thành khác trong khoảng Saigonso.

    thay màn hình samsung s7 edge

    Quân LNH
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay