Chi phí xóa sẹo rỗ tại Bệnh viện Thu Cúc

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/11/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Chào bác sĩ của Thu Cúc!
    Em năm nay 20 tuổi. Vừa qua tuổi dậy thì thì mặt em cũng hết sạch mụn, nhưng để lại trên bề mặt da là Tổng hợp vết rỗ như tổ ong. Em đang có ý định đi điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Thu Cúc. Xin bác sĩ cho em biết chi phí trị rỗ tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là bao nhiêu? Và em phải thực Hiện nay trong bao lâu thì hết ạ? Em cảm ơn!
    (Lê Thúy – Hai Bà Trưng – Hà Nội)
    [​IMG]
    Trả lời:
    Lê Thúy thân mến,
    Rất cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng dịch vụ của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Cũng như mọi dịch vụ khác, trị sẹo rỗ hết bao nhiêu tiền tại Thẩm Mỹ Thu Cúc sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp điều trị sẹo, tình trạng thực tế của sẹo và làn da bạn. Chính vì vậy để biết được chính xác chi phí là bao nhiêu bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc để được Các bác sĩ thăm khám, giải đáp miễn phí sau đó đưa ra cách điều trị hiệu trái cây cũng như chi phí tương ứng.
    Tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc đang áp dụng hai phương pháp chữa sẹo rỗ là công nghệ Laser Fractional CO2 và công nghệ lăn kim tế bào gốc. Với mỗi cách sẽ được xây dựng liệu trình điều trị riêng biệt cho từng trường hợp cụ thể của khách hàng. Do đó thời gian và chi phí điều trị sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên thông thường, chi phí trị rỗ tại Thu Cúc là khoảng 27 triệu đồng cho 6 lần thực Hiện tại trong vòng 3 tháng.
    Với nền công nghệ Hiện đại tiên tiến nhất trong mọi dịch vụ nói chung và điều xóa sẹo lõm nói riêng, Thu Cúc luôn được nhiều khách hàng đặt niềm tin trong suốt gần 20 năm qua. Đồng thời bệnh viện luôn chiêu mộ Tổng hợp bác sĩ, chuyên gia giỏi về để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh và điều trị thẩm mỹ an toàn cho khách hàng. Đến với Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, nỗi lo về sẹo rỗ của bạn sẽ được xóa bỏ, giúp bạn sớm lấy lại làn da láng mịn và thật sự khỏe mạnh.
    >>> trị sẹo rỗ bằng lăn kim
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay