Chỉ dẫn tháo lắp điều hòa sumikura chính hãng 18000

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vanthao, 24/6/17.

  1. vanthao

    vanthao Active Member

    Việc tháo lắp điều hoà sumikura là việc nên hạn chế, tất nhiên là có các lúc bắt buộc chúng ta cần phải tháo điều hòa xuống để vệ sinh hoặc sửa chữa, bởi vậy nếu mọi người không thể tự mình làm việc này, nên liên hệ với Thế Giới Điện Lạnh VN để chúng tôi có thể giúp đỡ bạn. Và các công đoạn này thế nào là chuẩn thì rất ít người sử dụng biết tới, vì thế qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn các bước tháo máy điều hòa âm trần là như thế nào cho đúng.

    1, Tháo điều hòa

    Muốn tháo thì trước tiên cần khảo sát vị trí tháo có thể đứng được hay ko, cần chuẩn bị những dụng cụ gì để tháo điều hòa. Sau đó chúng ta cần phải chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như : kéo cắt dây diện, dụng cụ cắt ống đồng, kìm bấm, tua vít tháo ốc, cưa, búa, khoan … hoặc một số dụng cụ đặc biệt khác nữa tùy thuộc vào yêu cầu của vị trí.

    Trước khi tháo điều hòa sumikura 9000btu 1 chiều các bạn cần kiểm tra xem máy có hoạt động bình thường hay ko. Bật cho máy hoạt động, Sau đó các bạn hút toàn bộ gas về cục nóng để tránh hiện tượng mất gas.

    [​IMG]

    Sau khi đã kiểm tra xong xuôi thì có thể ngắt điện khỏi điều hòa, chúng ta có thể tháo mặt lạnh điều hòa xuống để làm những thao tác tiếp theo. Tháo mặt nạ mặt lạnh, ống đồng, ống nước, cắt ống đồng, sử dụng kìm kẹp đầu, quấn băng dính bảo vệ đầu ống.

    Cuối cùng là tháo những ti treo, giá đỡ của điều hòa. Khi di chuyển điều hòa đi thì cần kiểm tra xem những phụ kiện có đóng gói cẩn thậ vào túi hay không. Sau đó tháo cục nóng của điều hòa xuống.

    2, Công đoạn lắp

    Muốn lắp giá điều hòa sumikura 12000 cũ thì vị trí lắp hay căn phòng lắp cần đẩm bảo diện tích phòng mới cũng phải tương đương với diện tích phòng cũ, tốt nhất là để Thế Giới Điện Lạnh VN tư vấn lại cho mọi người.

    Dùng dụng cụ tháo điều hòa sẽ ko khác dụng cụ tháo điều hòa, việc lắp đã có thợ lo nên các bạn ko cần quan tâm là lắp như thế nào. Nhưng mà khi lắp xong nên kiểm tra lại xem điều hòa có chạy ổn định không, có thiếu gas không phải té sung luôn. những ống đồng hoặc đường ống nước cũng nên kiểm tra cẩn thận, tránh bẹp, móp, nứt …

    Hãy đến với Thế Giới Điện Lạnh VN để các bạn có sự yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa.

    CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM

    Showroom 1: 217, Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0436 .362. 916 - 096842.0000 -0932.21.29.28
     
    Đang tải...
: điều hòa

Chia sẻ AZ Gameplay