Chậu hoa lan hồ điệp phong thuỷ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 30/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Hoa lan hồ điệp có vẻ đẹp nổi bật, cao sang quyền quý. Có nhiều loại hoa lan hồ điệp với màu sắc và thiết kế khác nhau phù hợp với sở thích của nhiều người. Nhân dịp Tết cổ truyền, bạn có thể tặng một chậu lan hồ điệp với nhiều cành rực rỡ, được sắp xếp bắt mắt và mang ý nghĩa đón thần tài sẽ khiến cho người thân, bạn bè của bạn hài lòng. Chậu hoa sẽ là đề tài thú vị để bình luận giúp buổi chúc Tết gia đình càng thêm sôi động và gần gũi nhau hơn.

    [​IMG]

    Trong phong thủy loài hoa lan hồ điệp thể hiện sự sang trọng, sung túc với những cánh hoa tròn trịa viên mãn như sự sum vầy trong năm mới. Những cành hoa lan vươn dài vững vàng thể hiện sự vươn lên để đạt đến thành công. Đặc biệt lan hồ điệp rất lâu tàn thể hiện sự bền bỉ qua khó khăn, trở ngại. Lan hồ điệp được ưa chuộng làm quà biếu tên cho gia đình, bạn bè,đối tác, người thân,… với hàm ý cầu chúc sự viên mãn, an lành, sung túc. Hoa lan hồ điệp với sắc màu rực rỡ đua nở trong tiết trời xuân sang, thời khắc thiêng liêng giao mùa chuyển tiếp năm cũ và mới. Lan hồ điệp có vẻ đẹp sang trọng, duyên dáng nên rất dễ trang trí nhiều không gian rộng lớn đến chật hẹp từ bàn làm việc, phòng khách, quầy tiếp tân, quầy thu ngân, đại sảnh công ty… văn phòng đến bàn ăn, phòng khách, bàn trà, kệ ti vi ở nhà phố.

    [​IMG]

    Trong đời sống thực vật nói riêng và thế giới thiên nhiên hoang dã nói chun, tất cả đều có vai trò quan trọng đối với con người. Do vậy, việc trang trí cho văn phòng của bạn sao cho hợp phong thủy là rất quan trọng, bởi đó chính là sự bắt đầu cho một cộng việc tốt. Chậu hoa lan hồ điệp sẽ giúp bạn phát triển trong con đường sự nghiệp của mình thành công mỹ mãn. Văn phòng, không những chỉ là nơi để làm việc đơn thuần, đó còn là nơi mà bạn sẽ gắn bó cuộc sống của mình. Trang trí một hay vài cây cảnh như chậu Hoa lan hồ điệp trong phòng làm việc sẽ khiến ta luôn cảm thấy thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, hài hòa hợp phong thủy, từ đó thúc đẩy khả năng sáng tạo, nâng cao năng suất làm việc, mang lại nhiều giá trị tích cực cho công việc của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay