Cây nước nóng lạnh được phân loại như thế nào?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 24/12/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Cây nước nóng lạnh có thể được phân loại theo một số cách khác nhau. Nếu chia theo công nghệ gồm loại block và loại chip như đã đề cập ở trên. Nếu chia theo kiểu dáng thì gồm cây nước nóng lạnh để bàn và cây nước nóng lạnh đứng.

    Trong quá trình sử dụng cây nước nóng lạnh đôi khi bạn cũng không để ý loại sản phẩm này được phân thành các loại nào. Trong bài viết sau đây chúng tôi đề cập một số loại cây nước nóng lạnh được gọi tên dưới góc độ của người tiêu dùng.

    Cây nước nóng lạnh có lọc: là loại cây nước nóng lạnh được trang bị thêm thiết bị lọc nước.
    Cây nước nóng lạnh có ngăn mát: nhiều mẫu cây nước nóng lạnh hiện nay được trang bị thêm ngăn mát để chứa nước ngọt, hoa quả. Ngăn mát này đóng vai trò gần tương đương với chiếc tủ lạnh mini.
    Cây nước nóng lạnh không dùng bình: là loại cây nước nóng lạnh không có bình úp hoặc bình âm, mà cấp nước trực tiếp vào thân máy. Thông thường, cây nước nóng lạnh không dùng bình sẽ có thêm chức năng như một chiếc máy lọc nước.

    Cây nước nóng lạnh 3 vòi: cây nước nóng lạnh 3 vòi gồm các vòi: nóng, lạnh và nước bình thường. Nếu loại 2 vòi thì chỉ có nước lạnh và nước nóng, hoặc nước bình thường và nước nóng.
    Cây nước nóng lạnh bình hút: đây là cây nước nóng lạnh có thiết kế bình nước dưới, nên có còn có tên gọi là cây nước nóng lạnh bình âm, bình đặt dưới.
    Xem thêm >>> đá nâng ph
    Cây nước nóng lạnh Nhật Bản: có khá nhiều người quan tâm đến cây nước nóng lạnh xuất xứ từ Nhật Bản. Nhưng hãy cẩn trọng khi mua hàng Nhật bãi, hàng Nhật cũ.
    Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình lựa chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với tiêu chí sử dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay