Câu hỏi về việc phun môi không lên màu

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi thammylamdep42, 8/12/16.

  1. thammylamdep42

    thammylamdep42 Active Member

    Câu hỏi phun môi không đều màu:

    Thưa bác sĩ em xăm môi đã được 1 tuần rồi nhưng môi không được đều màu cho lắm, màu môi cũng không đẹp như bảng màu mà em chọn. Trong mấy ngày môi bong vảy em có lấy tay cạy vảy 1 chút, có phải vì thế mà xăm môi không lên màu không thưa bác sĩ. (Thanh Thái, Tp Hồ Chí Minh)[​IMG]

    Trả lời phun môi không đều màu:

    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện THẨM MỸ KH. Về thắc mắc tình trạng xăm môi không lên màu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Vì sao xảy ra tình trạng xăm môi không lên màu?

    Phun xăm môi thường thì môi sẽ không lên màu chuẩn ngay từ đầu mà sẽ mất một khoảng thời gian để định hình màu mực. Cụ thể sau khi phun xăm môi sẽ đóng vảy trong 3-4 ngày đầu, bong tróc ở ngày thứ 5-7 sau đó sẽ dần định hình màu môi trong vòng 2 tuần, lên màu đẹp nhất sau 4 tháng. Cho nên nếu sau khi xăm mà bạn thấy xăm môi không lên màu cũng đừng quá lo lắng.

    Xăm môi không lên màu

    Sau khi xăm nếu thấy môi chưa lên màu bạn cũng đừng quá lo lắng. Thông thường môi lên màu chuẩn nhất sau 1 tháng phun xăm

    Tuy nhiên cũng có những yếu tố gây ra tình trạng xăm môi không lên màu hoặc lên màu không đều như:
    Gợi ý: dặm lại môi lần 2 như thế nào cho tốt[​IMG]

    Bạn để nước dây vào vùng môi phun xăm, hoặc ăn các loại thức ăn cay, lên men, để nó tiếp xúc trực tiếp vào da môi khiến môi bị nhiễm trùng, lở loét.
    Xăm môi xong bao lâu thì bong vảy vậy các mẹ

    Bạn lấy tay bóc vảy xăm môi chứ không để bong tróc tự nhiên, ảnh hưởng đến quá trình định hình màu môi.

    Bạn để môi vùng phun xăm quá khô, khiến quá trình bong vảy nhanh hơn bình thường, không kịp thời gian cho màu mực xăm định hình.

    Chất lượng màu mực không đảm bảo cũng khiến dễ xảy ra tình trạng xăm môi không lên màu.

    Cách bạn chăm sóc môi sau phun xăm cũng thúc đẩy quá trình lên màu môi nhanh hơn. Nếu chăm sóc không đúng dễ xảy ra tình trạng màu mực bị loang hay để lại sẹo.



    Phun môi đẹp tự nhiên ở đâu an toàn?

    Để không xảy ra tình trạng phun xăm môi không lên màu thì quan trọng là bạn phải tìm được địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín. Bệnh viện THẨM MỸ KH là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mà bạn có thể tin tưởng. Bạn sẽ không phải lo lắng đến tình trạng phun xăm môi không lên màu hay lên màu không đều, bởi:

    Bệnh viện THẨM MỸ KH áp dụng công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc. Các bác sĩ sẽ sử dụng máy phun xăm chuyên dụng, phun mực đều ở tầng thượng bì môi, cho môi đẹp tự nhiên.

    Chất liệu mực xăm tại Bệnh viện THẨM MỸ KH là mực nhập khẩu từ nước ngoài, có chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo màu môi lên màu chuẩn, không bị giả hay toe màu, không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

    Quy trình phun xăm môi tại Bệnh viện THẨM MỸ KH đảm bảo vô trùng, tránh được tình trạng phun xăm môi không lên màu được do nhiễm trùng hay lở loét.

    Chế độ chăm sóc sau phun xăm môi không tốt cũng sẽ dễ gây ra tình trạng xăm môi không lên màu, xăm môi không đều màu. Sau khi thực hiện phun xăm môi tại Bệnh viện THẨM MỸ KH bạn sẽ được đội ngũ nhân viên điều dưỡng chăm sóc và hướng dẫn chăm sóc vết thương để môi nhanh lành và đẹp.

    Quy trình phun xăm môi tại Bệnh viện THẨM MỸ KH

    Bạn Thái đừng nên lo lắng nếu như bạn lỡ tay bóc vảy bong, môi sẽ mất khoảng thời gian 1 tháng mới lên màu đẹp tự nhiên được nên thời gian đó bạn hãy tiếp tục chăm sóc môi thật tốt, tăng cường bổ sung nước, vitamin C, uống nhiều nước dứa, nước cam để môi nhanh lên màu chuẩn. Đặc biệt kiêng ăn rau muống, thịt bò, hải sản để tránh để lại sẹo.

    Để môi nhanh lên màu đẹp bạn tăng cường uống nước, bổ sung vitamin cho cơ thể, đặc biệt là nước dừa
     
    Đang tải...
: phun môi

Chia sẻ AZ Gameplay