Cắt tuyến mồ hôi phương pháp mới nhất có đau không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    “Khi tìm hiểu về các phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả, em đã biết đến phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi của Bệnh viện Thu Cúc và rất muốn thử thực hiện. Nhưng tâm lý là con gái, rất sợ đau và sợ phẫu thuật nên cứ chần chừ, dùng dằng mãi. Bác sĩ có thể cho em biết chi phí thực hiện phẫu thuật và cắt tuyến mồ hôi nách có đau không để em có thêm quyết tâm đi thực hiện được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều”

    (Mai Hương, 23 tuổi, Hà Nội)

    Mai Hương thân mến,

    Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của anh qua hệ thống tư vấn trực tuyến của trang trihoinachantoan.com. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc. Bệnh viện sẽ trả lời câu hỏi về chi phí phẫu thuật và cắt tuyến mồ hôi có đau không của bạn như sau:

    Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách được coi là phương pháp điều trị bệnh hôi nách hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này có thể áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi và không nằm trong các trường hợp chống chỉ định phẫu thuật.

    [​IMG]
    Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ vùng nách nên không cảm thấy đau hay khó chịu

    Một ca phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách sẽ được thực hiện trong khoảng 20 phút, với mức giá là từ 15-20 triệu cho một bên nách.

    Đây chỉ là một ca tiểu phẫu nhẹ nhàng. Nhờ vào bản đồ tuyến mồ hôi, bác sĩ có thể xác định chính xác vị trí tuyến mồ hôi. Các bác sĩ tay nghề ca, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên không gây xâm lấn đến các khu vực khác. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành, bạn sẽ được gây tê cục bộ vùng cần phẫu thuật nên dù vẫn rất tỉnh táo, bạn vẫn không cảm thấy đau.

    Lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là nơi thực hiện, bạn không chỉ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật chuyên nghiệp, hệ thống phòng mổ vô trùng, khép kín hoàn toàn mà còn được tận hưởng sự chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tình từ đội ngũ nhân viên, điều dưỡng viên chuyên nghiệp.

    Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giải đáp p

    hần nào cho câu hỏi về chi phí thực hiện phẫu thuật và cắt tuyến mồ hôi nách có đau không của bạn. Ngoài ra, để tri ân sự ủng hộ của khách hàng, từ 01/12-31/12/2014, khách hàng thực hiện dịch vụ trị hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 20% trên tổng chi phí. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ

    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0904.570.988 – 1900.5588.96

    Thẩm mỹ Thu Cúc 1:

    Địa chỉ: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904.514.266

    Thẩm mỹ Thu Cúc 2:

    Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0902.223.430


    Thông tin từ:
    http://trihoinachantoan.com/tu-van/cat-tuyen-mo-hoi-co-dau-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay