Căn hộ trung tâm tiếp tục hấp dẫn người mua nhà dịp đầu năm

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 16/2/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Năm 2016 được đánh giá là một năm thành công của thị trường bất động sản, từ phân khúc cao cấp của những chủ đầu tư đình đám đến phân khúc trung bình.
    Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2017 thị trường vẫn tiếp tục tăng trưởng bền vững; nhưng sẽ hướng tới nhiều hơn về giá trị sống thực cho khách hàng. Các dự án tọa lạc trung tâm, có thiết kế tốt sẽ luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.
    >> a10
    Lợi thế dự án từ vị trí trung tâm, hạ tầng hoàn chỉnh

    Theo các chuyên gia kinh tế đánh giá những dự án BĐS có vị trí tốt tại TP.HCM đang trong tầm ngắm nhà đầu tư trong và ngoài nước. "Những dự án này sẽ luôn thu hút khách hàng nhờ vị trí không thể thay thế, mà theo như lời tổng thống Mỹ Donald Trump nói thì một dự án có ví trí tốt sẽ không có gì phải lo lắng về giá trị tương lai".
    >> dự án a10
    Khu phức hợp HaDo Centrosa Garden, Quận 10 là một ví dụ. Theo chia sẻ của Chủ đầu tư Hà Đô, dự án luôn được tiếp đón đông đảo khách hàng đến tìm hiểu, đặt mua ngay cả trong dịp cận và Tết Nguyên Đán. Trong hơn 6 tháng giới thiệu; đã có gần 900 khách hàng đặt mua căn hộ cao cấp tại đây và lượng giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày.
    >> chung cư a10
    Hơn nữa, việc sở hữu vị trí tốt như HaDo Centrosa Garden và có nhiều ưu điểm thiết kế nổi bật thì sản phẩm này luôn trong tình trạng cháy hàng là điều khá dễ hiểu. “Hầu hết các khách hàng đến tham quan dự án đều cảm thấy hài lòng và có quyết định đặt mua sớm. Có thể nói, hiếm có dự án nào đáp ứng được nhu cầu sống tại trung tâm nhưng lại có môi trường sống thân thiện, hoà quyện cùng thiên nhiên như HaDo Centrosa Garden”, đây cũng chính là tâm huyết của Tập đoàn Hà Đô mong muốn mang lại cuộc sống mới tiện nghi, hiện đại hơn cho cư dân thành phố.

    HaDo Centrosa Garden luôn được đông đảo khách hàng đến tham quan và tìm hiểu thông tin ngay cả dịp cận và sau Tết Nguyên Đán 2017.
    HaDo Centrosa Garden luôn được đông đảo khách hàng đến tham quan và tìm hiểu thông tin ngay cả dịp cận và sau Tết Nguyên Đán 2017.
    Vợ chồng Chị Trang, Quận 3 – một khách hàng vừa mua căn hộ HaDo Centrosa Garden chia sẻ: “trước khi có quyết định, tôi cũng đã có tham quan nhiều dự án trong lòng thành phố, và tôi cảm thấy hài lòng nhất với dự án này. Ngoài việc ưu tiên chọn một môi trường sống tốt nhất cho các con, tôi cần nơi sống thuận tiện cho công việc vợ chồng tôi để có thêm thời gian chăm sóc gia đình mình.

    Lợi thế từ thiết kế đa tiện ích

    Ngoài sở hữu vị thế đắc địa trung tâm của thành phố, HaDo Centrosa Garden còn chinh phục được nhiều nhà đầu tư, khách hàng nhờ ưu điểm vượt trội. Thiết kế dự án, thiết kế căn hộ luôn được Chủ đầu tư chú trọng, chiều lòng mọi khách hàng. Được phát triển dựa trên ý tưởng “vườn đô thị trong lòng thành phố”; HaDo Centrosa Garden còn có hệ thống tiện ích khép kín như: hồ bơi tràn đạt chuẩn Quốc tế; khu trung tâm thương mại; khu vườn treo, vườn chân mây; trường học; chuỗi nhà hàng, café; bãi đỗ xe sinh thái trên cao,… phục vụ mọi nhu cầu về cuộc sống cho cư dân.

    Dự án luôn được bảo chứng chất lượng và tiến độ công trình; được Tập đoàn Hà Đô hợp tác phát triển cùng các tên tuổi hàng đầu như: nhà thầu xây dựng Hoà Bình, thiết kế cảnh quan Surbana, thiết kế quy hoạch Archetype, quản lí vận hành CBRE, thiết kế nội thất và tiện ích công cộng Ong & Ong, thiết kế hệ thống an ninh Motac,...

    Hệ thống tiện ích nổi bật từ khu hồ bơi tràn đạt chuẩn Quốc tế phụ vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân.
    Hệ thống tiện ích nổi bật từ khu hồ bơi tràn đạt chuẩn Quốc tế phụ vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân.
    Nói về ưu điểm thiết kế, một chủ nhân căn hộ Jasmine chia sẻ: “Tôi đã chọn HaDo Centrosa Garden ngay khi được biết dự án được đầu tư 21 khu vườn dành cho khu dân cư. Đây là điểm nhấn giúp tổ ấm tương lai của tôi trở nên khác biệt. Khi hạ tầng thành phố đang phát triển qua từng ngày thì việc ngắm nhìn sự thay đổi theo thời gian cũng sẽ là một thú tiêu khiển thú vị”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay