Cái gì làm nên sự hấp dẫn ở dạy phun xăm?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 8/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Cho dù nền kinh tế đang gặp những khó khăn nhưng nghề làm đẹp nói chung phun xăm thẩm mỹ nói riêng vẫn phát triển mạnh mẽ. Phun xăm thẩm mỹ hiện được coi là một hình thức “trang điểm bán vĩnh viễn”. Khắc phục được những nhược điểm của make up như mau trôi, tốn thời gian, tiền nong, phun xăm mang lại hiệu quả làm đẹp “bền vững” thiên nhiên, giống như thật.

    Phun xăm thẩm mỹ: nghề vàng cho giới trẻ

    bởi vậy, phun xăm ngày một được nhiều chị em lựa chọn để “trùng tu” những đường nét đơn giản trên gương mặt như mắt, môi, mày để mang đến những đường nét thiên nhiên và hút cho bộ mặt.

    [​IMG]

    Trong khi đó, những ngành học từng có “hot” cao như kỹ sư, bác sĩ,… bây giờ vẫn thất nghiệp la liệt, thì tại các spa, thẩm mỹ viện nhu cầu khoảng các chuyên viên spa vẫn không ngừng. Theo san sớt của một số thợ xăm, thu nhập nhàng nhàng của họ thường ngả nghiêng từ 15 đến 30 triệu mỗi tháng. Con số này thậm chí có thể nhân lên gấp 5-7 lần hoặc hơn đối với những người có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và có gu thẩm mỹ tinh tế.

    Công nghệ đương đại, nội dung đào tạo chuẩn quốc tế

    Chương trình đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại được tổ chức theo quy chuẩn giúp học viên có nhịp nắm chắc kiến thức, thạo tay nghề làm nền tảng vững chắc trong sự nghiệp.

    Theo đó, mang đến cho học viên thời cơ tiếp xúc công nghệ phun xăm tân tiến với nhiều ưu điểm vượt trội cùng nội dung đào tạo chuẩn quốc tế:

    – Lý thuyết chuyên môn: Lý thuyết chung về ngành học, máy móc, thiết bị; kỹ thuật định hình, tạo khối; kỹ thuật pha màu mực; cách sử dụng máy phun xăm; phương pháp và thuốc gây tê; mẹo xử lý sự cố khi phun xăm,…

    -thực hiện: Thực hành xăm mí, môi, lông mày; kỹ thuật phun xăm trên từng loại da và chỉnh sửa chân mày không cần xóa; kỹ thuật phun lông mày DMT Hàn Quốc; kỹ thuật tạo đường chân tóc, tạo kiểu tóc cho người bị hói; kỹ thuật phun môi căng, bóng, tự nhiên bằng phương pháp DMT; kỹ thuật phun mí mắt tạo độ sâu cho các kiểu mắt,…

    – Công nghệ phun xăm DMT: DMT được đánh giá là công nghệ phun xăm đỉnh cao giờ với đầu kim siêu nhỏ không đau, không sưng, không cần nghỉ dưỡng. Máy phun có khả năng tự điều chỉnh tốc độ đối với từng vùng điều trị, không tác động sâu vào trong da, mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất.

    Đồng thời, kỹ nghệ phun xăm DMT sử dụng mực hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên giúp an toàn tuyệt đối. Điểm trội của kỹ nghệ này là phát huy vẻ đẹp trung thực thiên nhiên, đây là hạt nhân chính, là đỉnh cao của công nghệ phun xăm giờ.

    Bứt phá về dạy nghề phun xăm thẩm mỹ ở Việt Nam

    Hiểu được tâm lý cũng như mong muốn của học viên, cùng với tư duy luôn muốn bứt phá, Học viện đào tạo nghề làm đẹp đưa chương trình dạy phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc đạt chuẩn quốc tế.

    Không giống như những đơn vị đào tạo ăn thật, làm láo, chuyên gia giả. Là đơn vị duy nhất, độc quyền kết liên với Học viện Regina Hàn Quốc về chương trình dạy phun xăm thẩm mỹ ở Việt Nam. Theo đó, tất thảy những giảng sư đều là những bậc thầy bậc thầy phun xăm Hàn Quốc được đại sứ quán hai nước cấp chứng nhận dạy nghề.

    Với gu thẩm mỹ cao, bề dày kinh nghiệm, học viên sẽ có cơ hội học hỏi tinh hoa nghề để có thể “tạc” nên những vẻ đẹp thảnh thơi., nhẹ nhàng, thiên nhiên cho đôi mắt, cặp môi, đôi mày trên mỗi khuân mặt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay