Cách phân biệt giày thật giày giả hữu hiệu nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi minhtao1987, 16/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn một chút kiến thức để phân biệt giữa giày thể thao xịn & giày thể thao giả như thế nào :
    Liệu có cách nào để giúp chúng mình nhận biết được đôi giày nào là hàng xịn, hàng thật còn đôi nào là hàng “rởm” không nhỉ?

    · Xem thêm: giày thể thao nữ không dây
    Thậm chí nhiều anh chị làm nhân viên bán hàng tại các đại lý giày chính hãng cũng không nắm rõ, mỗi người giải thích một kiểu. Có nhân viên bán hàng tại một đại lý Adidas ở Hà Nội cho biết điểm nhận dạng hàng thật là tem, mác của hãng này được in nhiệt ở “lưỡi gà” của giày, logo thêu ở gót giày. Ngoài ra, trên mỗi đôi giày chính hãng còn đính tem nhập khẩu của công ty nhập khẩu. Tuy nhiên, nếu hỏi hàng fake cũng in tem và có logo ý hệt ở các vị trí như trên thì làm sao phân biệt được thì… chị lúng túng và nói rằng: “Chủ yếu là bằng cảm quan!?”
    Chi hàng triệu đồng ra để sắm cho mình 01 đôi giày thể thao hàng hiệu là điều không phải ai cũng dám. Tuy nhiên khi đã chịu chơi đầu tư, liệu bạn có dám chắc mình không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng để mang nỗi bực mình và lãng phí tiền bạc.

    · Xem thêm: Giày thể thao nữ đế xuồng
    Những đôi giày “đểu”, kém chất lượng sẽ có ảnh hưởng rất xấu tới hiệu quả chơi thể thao của bạn đấy nhé!
    Bằng cảm quan, bạn hãy nhìn ra những điểm khác nhau giữa hàng fake và real thử xem!
    [​IMG]
    Hầu hết các nhân viên sale đều được đào tạo kỹ lưỡng về ưu điểm của các sản phẩm “xịn” (như công nghệ chống cong chân, công nghệ chống va chạm gót chân, giảm chấn thương, công nghệ tăng sức bật…) nhưng khi được hỏi về kỹ năng phân biệt hàng thật, giả thì họ đều… “tắc tịt”, hay trả lời những câu tương tự như sau: “Công nghệ làm hàng fake bây giờ thật sự là rất tinh vi, từ kiểu dáng đến tem, mác nên những người mua hàng bình thường không thể nào phân biệt được. Chỉ khi nào đi lên chân, cảm nhận được chất liệu và độ êm, sức bật thì mới có thể ‘lờ mờ’ phân biệt được thôi”.

    · Xem thêm: Giày thể thao nữ xuất khẩu
    Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng những người có chuyên môn, chúng tớ sẽ giúp các teen một số mẹo nhỏ sau để phân biệt giày nào là “real”, giày nào là “fake” nhé!
    Giày “xịn” được đúc logo sắc nét dưới đế, in logo chuẩn xác ở hai mặt bên.
    Giày “rởm” in mờ, nhoè, thậm chí có tới hai logo khác nhau trên một đôi giày!
    Hầu hết các hãng giày có thương hiệu trên thế giới đều đúc logo của hãng vào phần đế. Logo được đúc rất sắc nét, không bị méo, bị sai. Còn những đôi giày nhái thường có kiểu “đầu Ngô mình Sở”, logo khi thì dập, khi thì thêu trên giày, ít khi đúc ở đế, hay nếu có thì rất nhoè, thậm chí bị sai chính tả.
    Giày “xịn” có lót thường làm bằng da hoặc vật liệu tổng hợp, được dính rất kỹ vào đế, không bị bong tróc hay xô lệch ra khỏi đế. Đế giày được ép nhiệt nên khác với hàng nhái được dán keo, vì thế cực ít khi có hiện tượng giày “há mõm”.
    Quan trọng hơn cả, khi chúng mình đi mua giày, nên đặt chúng trên một mặt phẳng để xem xem chúng có cân đối hay không. Giày tốt sẽ không bị nghiêng vẹo, đầu và gót giày cùng nằm trên một mặt phẳng, khi dùng tay ấn vào mũi và gót giày, giày vẫn không bị vênh. Cụ thể hơn, các teen hãy tự mình xem những hình ảnh thật và giả dưới đây rồi tự rút ra kinh nghiệm cho mình nhé.
    Hơn nữa, giày thể thao chính hãng thường rất nhẹ! Mỗi đôi chỉ khoảng vài trăm gram để hỗ trợ những người đi giày cảm thấy thoải mái, tăng sức bật xa, bật cao cho khách hàng. Khi đi, hay chạy, chơi thể thao, người đi giày “xịn” cảm thấy êm chân, dễ chịu, đệm lót êm. Giày có khả năng hút ẩm tốt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay