Cách hiệu quả nhất giúp lông mi dày mượt

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi thaolinhshop2014, 8/9/16.

  1. thaolinhshop2014

    thaolinhshop2014 New Member

    Khuôn mặt đẹp, ưa nhìn, kết hợp với đôi mắt to tròn và sở hữu chiếc mũi dỏng cao vẫn không tạo được ấn tượng và vẻ hoàn hảo vì lông mi thưa thớt và ngắn. Nhược điểm nhỏ trở thành điểm yếu chết người khiến bạn phải nhìn nhận lại bản thân một chút.
    Cho dù bạn trang điểm có sắc nét vẫn không che lấp được lông mí ngắn và đơn điệu của mình. Hầu như là lạc lõng và dễ nhận biết trực diện nhất. Để khắc phục tình trạng trên và nhanh chóng sở hữu cặp lông mi dày mượt, cong ấn tượng thì bạn cần chú ý những cách chăm sóc mi hiệu quả dưới đây.

    • Thường xuyên massage mí mắt
    Tình trạng lông mi rụng và thưa thớt được cho là do các tác động stress, mệt mỏi hoặc ảnh hưởng từ các hóa chất trang điểm không phù hợp. Do vậy, thường xuyên massage đều đặn mí mắt sẽ giúp kích thích thần kinh và lưu thông khí huyết dẫn đến tác động trao đổi chất thường xuyên hơn nên lông mi sẽ phát triển tốt hơn.

    [​IMG]
    • Lập thói quen chải lông mi
    Lông mi cũng chứa các gốc bám sâu vào trong da và là nơi tập trung dây thần kinh cảm giác khá nhiều. Nếu để khô ráp và bám bẩn sẽ chịu tác động tiêu cực dễ dẫn đến tình trạng rụng và khô cứng mi. Chính vì vậy bạn cần chuẩn bị chải chuốt hằng ngày sẽ giúp lông mi trở nên suôn mượt và đẹp hơn.

    [​IMG]

    • Chế độ ăn uống đầy đủ
    Mi bị thưa dần vì gãy rụng phần nhiều đều do mệt mỏi và thiếu ngủ, cộng thêm các dưỡng chất cung cấp cho cơ thể không đầy đủ được cho là nguyên nhân chính. Đặc biệt là đối với những trường hợp đang ăn kiếng hoặc ép mình với những thực đơn “không giống ai” kia.
    Điều quan trọng là bạn cần phải đảm bảo cho bản thân một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất. Lựa chọn các loại thực phẩm giàu vitamin như trái cây, rau xanh, cá, thit, trứng… sẽ hỗ trợ tăng cường kích thích lông mi mọc dài và dày mượt.
    • Dưỡng mi với dầu olive
    Thường thì trước lúc ngủ bạn nên nhỏ vài giọt dầu olive vào vùng lông mi. Dưỡng chất và vitamin có trong dầu olive sẽ giúp lông mi phát triển dài hơn.

    [​IMG]
    • Sử dụng hoạt chất Vaseline và vitamin E
    Bạn chỉ cần sử dụng một hà lượng Vaseline nhất định thì sẽ hỗ trợ tốt hơn cho lông min suôn mượt, mềm mại. Kết hợp với vitamin E sẽ khiến lông mi chắc khỏe hơn mà không sợ bị gãy rụng hay thưa đi.
    Trên là những cách chăm sóc lông mi cơ bản mà blog Thuốc Dài Mi chia sẻ để giúp cho các bạn luôn sở hữu một làn mi cong, dài và dày dịu mướt.

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay