Cách giảm cân cho trẻ thành công

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tapchigiamcan, 23/1/17.

  1. tapchigiamcan

    tapchigiamcan Active Member

    Sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ của các bậc cha mẹ. Khi thực hiện cách giảm cân nhanh và hiệu quả cho trẻ nhỏ các bậc phụ huynh cũng cần phải chú ý tới vấn đề này nhé.

    Thừa cân béo phì ở trẻ nhỏ có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của trẻ nhỏ không chỉ ở hiện tại mà còn cả sau này. Không chỉ có vậy thừa cân béo phì còn cản trở sư phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ nhỏ. Chính vì thế cách giảm cân hiệu quả tại nhà theo khoa học lành mạnh là điều cần áp dụng cho trẻ nhỏ khi rơi vào tình trạng này.


    [​IMG]



    Giúp trẻ đẩy lùi cơn thèm ăn

    Trẻ em thường có sở thích lớn với các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn chiên rán và các loại bánh ngọt. Chính sở thích này là nguyên nhân khiến cân nặng của trẻ vượt tầm kiểm soát. Để giảm cân nhanh và hiệu quảcho trẻ bước đầu tiên các bậc phụ huynh cần giúp trẻ đẩy lùi các cơn thèm ăn bằng cách hướng trẻ tuân thủ chế độ ăn hợp lý theo kế hoạch đã đề ra. Tốt nhất là nên hình thành thói quen ăn uống khoa học và lành mạnh hàng ngày cho bé.

    Giảm chất béo và chất bột đường

    Chất béo và đường là 2 yếu tố làm gia tăng lượng mỡ thừa trong cơ thể bé. 2 chất dinh dưỡng này tìm thấy nhiều trong các loại thực phẩm phổ biến như thịt mỡ, thịt chân giò, nước luộc thịt, bơ, pho mát mềm, váng sữa, sữa nguyên kem, da cá béo, da các loại gia cầm nhiều mỡ... Chính vì thế trong khẩu phần ăn hàng ngày của bé bạn nên chú ý cắt giảm chất béo và chất đường nhé. Đồng thời luôn đảm bảo cho bé một chế độ ăn uống khoa học, đủ chất và đủ bữa để giảm cân không làm ảnh hưởng đến sư phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

    Tránh những cách giảm cân hiệu quả có hại cho sức khỏe


    Bạn cần kiểm soát được các thói quen ăn uống hàng ngày của bé. Nên hướng cho trẻ những thói quen ăn uống khoa học và lành mạnh như ăn nhạt; không nên ăn đêm, ăn tối muộn sau 20h; Hạn chế các loại bánh kẹo ngọt, các đồ uống có ga; Bỏ các thói quen vừa ăn vừa chơi; Tập thói quen ăn chậm nhai kỹ vừa tốt cho dạ dày của bé vừa giúp bạn kiểm soát tốt lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể hỗ trợ làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất.
     
    Đang tải...
: Giảm cân

Chia sẻ AZ Gameplay