Cách chế biến món bắp bò hầm kim chi khiến ai ăn cũng phải nhớ mãi...!

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 19/3/18.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    miếng thịt bò lâu nay được coi chính là món ăn giàu đủ dinh dưỡng and thú vị so với bữa ăn cả nhà. Thịt bò rất có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon. Thời điểm ngày hôm nay, baoviet24h xin giới thiệu với Cả nhà một món miếng thịt bò mới mẻ mang hơi hướng Hàn Quốc. Đó là món thịt bò bắp hầm kim chi. Món thức ăn này lành mạnh mỗi cá nhân sẽ trở nên yêu thích và càng ăn càng thích. Hãy cùng baoviet24 làm món thịt bò ở bắp hầm kim chi thơm và ngon đúng điệu nhé!
    đây là một món thức ăn được chế tạo khá đơn giản, pha trộn giữa vị mềm ngọt của thịt bò với hương vị chua cay của kim chi.

    [​IMG]
    Nguyên liệu:

    - 1 bắp bò hoa (khoảng 500g).
    - 250g kim chi.
    - Ngò ôm, đường, hành lá, hạt nêm agi ngon.

    công việc chế biến:

    [​IMG]
    - thịt bắp bò làm sạch, cắt miếng vừa miệng rồi luộc cho chín. Phi thơm đầu hành, cho thịt bắp bò vào xào sơ qua. Kế tiếp thịt bắp bò vào nước đã dùng luộc và hâm nóng.
    [​IMG]
    - Kim chi thái khúc vừa miệng cho vào hầm cùng, khi nước sôi nếm lại các gia vị cho vừa miệng.
    [​IMG]
    - Ngò ôm, hành lá cắt nhỏ cho vô nồi rồi tắt lửa.
    [​IMG]
    - các món ăn có vị chua nhẹ, cay nồng ngon cơm, tương thích cho những ngày trời ẩm thấp.
    Món bắp bò hầm kim chi chua cay sẽ là 1 trong sự lựa chọn tuyệt vời để tín đồ thêm vào ăn uống bữa ăn hằng ngày với những vitamin B1, B6, B12 của thịt bò sẽ cung ứng một hàm lượng chất không hề thiếu cùng theo với chất sắt. Fan hãy nhớ dùng món ăn này cùng với cơm nóng sẽ rất ngon miệng với vị chua cay của kim chi Hàn Quốc. Vậy thì không còn Lý Do nào để fan có từ chối thêm món ăn mới mẻ và lạ mắt này vào ngay dở cơm gia đình! Chúc bạn thành công với phương pháp thịt bắp bò hầm kim chi trên!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay