Cách ăn quả óc chó để chữa các bệnh liên quan đến tuyến tụy

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 22/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Quả óc chó là một loại hạt giàu dinh dưỡng và thường được ca ngợi hết lời về các công dụng cho sức khỏe con người. Nhưng í tai biết rằng quả óc chó có tác dụng tích cực với tuyến tụy giúp mọi thứ cải thiện tốt nhất và ngăn ngừa ung thư tuyến tụy, cũng như nhiều bệnh khác trong đó có tiểu đường và tim mạch, chúng ta cùng theo dõi bài viết sau nhé.
    [​IMG]
    Tác dụng của quả óc chó:

    Quả óc chó có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe của con người, và sau đây là 9 tác dụng tốt nhất của quả óc chó, các bạn cùng tham khảo nhé.
    § Cải thiện sức khỏe tim mạch: Công dụng quả óc chó mang lại vô số lợi ích cho tim mạch, nó hiệu quả hơn bất cứ loại quả nào trên trái đất. Điều này đã được chứng minh bởi các công trình nghiên cứu trong suốt nhiều thập kỷ qua. Do vậy nó được coi là loại hạt cho sức khỏe trái tim. Các cuộc nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người có thói quen ăn quả óc chó mỗi ngày thì sẽ giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp và ung thư
    § Bảo vệ xương khớp: Ngoài bổ sung chất dinh dưỡng để phòng ngừa một số bệnh công dụng quả óc chó còn có thể bảo vệ xương khớp. Do vậy mà chúng ta nên bổ sung quả óc chó hàng ngày để cải thiện vấn đề về xương khớp.
    § Ngăn ngừa sỏi túi mật: Công dụng quả óc chó ngăn ngừa sỏi túi mật đã được xác minh qua 2 thập kỷ nghiên cứu cùng dữ liệu thu thập từ hơn 80 nghìn người trên thế giới. Do vậy hãy ăn quả óc chó mỗi ngày nếu bạn không muốn mình mang căn bệnh này hoặc nếu bạn đang đối mặt với nguy cơ bị sỏi túi mật.
    § Tốt cho bệnh nhân tiểu đường: Quả óc chó không chỉ giúp tạo ra insulin – một loại chất mà các bệnh nhân tiểu đường không có mà còn có khả năng ngăn ngừa bệnh tiểu đường hiệu quả.
    § Thực phẩm của trí não: Chất béo cấu trúc chiếm đến 60% bộ não, giúp bộ não hoạt động đúng chức năng. Trong quả óc chó có chứa nhiều axit béo omega 3 giúp duy trì chất béo cấu trúc, do vậy loại thực phẩm đặc biệt tốt với trí não. Việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bộ não sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và các vấn đề hành vi, đồng thời giúp tăng cường nhận thức và trí nhớ .
    § Liều thuốc tự nhiên giúp nhuận tràng: Quả óc chó có tác dụng như thuốc nhuận tràng bởi có hàm lượng chất xơ cao bởi vậy nếu bạn ăn quả óc chó mỗi ngày táo bón sẽ không tìm đến bạn,
    § Tránh tình trạng mất ngủ: Ăn vài hạt óc chó trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngăn ngừa chứng bệnh này tốt hơn.
    § Chiến đấu với một số bệnh ung thư: Trong quả óc chó rất giàu chất chống oxy hóa cùng một số loại khác của chất chống oxy hóa. Axit ellagic là hợp chất chống oxy hóa rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư.
    § Các bệnh về tuyến tụy: Quả óc chó là một trong những thực phẩm có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tuyến tụy, trong quả óc chó là một nguồn cung cấp tuyệt vời của chất béo không bão hòa đơn – một dạng chất béo có khả năng làm giảm viêm tuyệt vời.
    >>>>Xem thêm: Quả óc chó với bệnh tuyến tụy
    Cách ăn quả óc chó để chữa bệnh về tuyến tụy:

    [​IMG]
    Quả óc chó có cách sử dụng rất đơn giản đó chính là dùng trực tiếp, làm sữa quả óc chó, làm bánh hoặc chế biến các món ăn ngon từ quả óc chó.
    Đối với những người mắc bệnh về tuyến tụy mỗi ngày cần bổ sung ít nhất 200gr nhân quả óc chó, sử dụng dầu quả óc chó thay cho các loại dầu ăn thông thường khác.
    >>>Xem ngay: Quả óc chó có công dụng gì?
    Trong quả óc chó rất giàu Vitamin E, các chất chống oxi hóa mạnh, giúp ngăn ngừa các tổn thương DNA gây viêm và ung thư tuyến tụy. Ngoài ra quả óc chó còn có tác dụng thúc đẩy kháng thể cho cơ thể, từ đó phòng ngừa rất nhiều bệnh viêm nhiễm khác chứ không riêng gì bệnh tuyến tụy.
    ***Lưu Ý: quả óc chó rất giàu chất béo và calo thế nên chúng ta cũng không nên ăn quá nhiều một lúc, hãy chia chúng ra thành những khẩu phần ăn nhỏ.
    >>>Nguồn: https://quaocchocali.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay