các sử dụng tai nghe bluetooth đúng cách

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bạn đang sở hữu một chiếc Tai nghe Bluetooth giá rẻ hiện đại với nhiều tính năng tuy nhiên liệu bạn đã biết cách sử dụng chiếc tai nghe này an toàn hay chưa? Một thực tế là nếu không sử dụng tai nghe đúng cách thì có thể gây hư hại cho đôi tai của bạn. Vậy nên hôm nay chúng tôi sẽ cùng hau tìm hiểu về cách sử dụng tai nghe bluetooth thật đúng cách.
    Bật tai nghe bluetooth ở âm lượng vừa phải
    Theo kết quả của WHO đưa ra để bảo vệ sức khỏe cho đôi tai của mình thì việc hàng đầu cần để ý đó ấy là người dùng nên tuân thủ quy định cài đặt âm lượng nguồn phát ở mức 60% hoặc chỉ nghe nhạc với độ lớn âm thanh ở mức 85dB. Bởi việc sử dụng âm lượng vượt quá 60% luôn luôn thì dẫn đến việc đau tai và dần dần sẽ làm cho thính giác của bạn giảm đi.
    Khi sử dụng tai nghe trong những môi trường ồn cao như ở các câu lạc bộ giải trí, quán bar , … có thể dẫn đến việc khó nghe nếu bạn giảm âm lượng thì hãy sử dụng nút tai để chống lại tiếng ồn quá lớn. Còn nếu bạn luôn luôn phải sử dụng tai nghe bluetooth trong môi trường có nhiều tạp âm thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn những mẫu tai nghe có thể chống ồn công hiệu như các mẫu tai nghe Sony bluetooth hay Tai nghe Plantronics. Hãy hạn chế tăng âm lượng tai nghe để át đi âm thanh từ môi trường bên ngoài sẽ khôn cùng có hại cho đôi tai của bạn.
    [​IMG]

    Không nên sử dụng tai nghe bluetooth liên tục
    Hầu hết người dùng đều có một thói thường khó bỏ đó ấy là sử dụng tai nghe bluetooth liên tục trong nhiều giờ mà không cho đôi tai của mình nghỉ ngơi. Dù bạn nghe ở mức âm lượng vừa phải nhưng cứ nghe liên tục mà không dừng lại trong nhiều giờ cũng sẽ khiến đôi tai của chúng ta trở thành mệt mỏi. Vì thế , hãy tập cho đôi tai của bạn nghỉ ngơi một thời đoạn ngắn hoặc chia quá trình nghe thành nhiều thời kì thay vì ngồi nghe liên tục khiến đôi tai bị tổn thương.
    Nếu phải ngồi tại một không gian âm thanh vô cùng ồn ào có hệ thống loa công suất lớn thì hãy chọn cho mình một vị trí cách xa màng loa nhất có thể để hạn chế tối sự ảnh hưởng của âm thanh bên ngoài.

    Chỉ nên sử dụng tai nghe bluetooth tối đa 1 giờ/ngày
    Dễ thường đây sẽ là điều thật khó lắm thay nhất đối với người dùng có thói thường luôn luôn nghe nhạc và chơi games. Bạn chỉ nên sử dụng tai nghe bluetooth tối đa 1 giờ/ngày để không làm tác động quá nhiều đến tai nghe song song sẽ giảm được sự ảnh hưởng của sóng từ tới cơ thể người.
    Tuy nhiên , sự suy giảm thính giác do sử dụng tai nghe luôn luôn sẽ được hình thành một cách từ từ và không có một dấu hiệu rõ rệt nào. Vì thế , khi sử dụng tai nghe bluetooth hãy gắng gỏi nghỉ ngơi sau mỗi 60 phút sử dụng tai nghe phối hợp với ở mức âm lượng 60% và không nên nghe nhạc liên tục trên 2 giờ để bảo vệ tối ưu cho đôi tai của bạn.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua tai nghe bluetooth chính hãng và uy tín thì đừng quên ghé thăm shopbluetooth.vn của chúng tôi nhé. Bạn có thể cập nhật được chi tiết nhất các kiểu dáng tai nghe bluetooth của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới tại đây. Shop có rất nhiều kiểu dáng tai nghe bluetooth đang ăn khách để bạn tham khảo như: tai nghe bluetooth Plantronics , tai Jabra bluetooth, Tai nghe Sony
    , …
    <
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay