CÁC LOẠI CÔNG TẮC CẢM ỨNG TỐT NHẤT

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 16/11/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    CÁC LOẠI CÔNG TẮC CẢM ỨNG TỐT NHẤT

    Các loại công tắc cảm ứng tốt nhất

    Các thiết bị nhà thông minh hiện nay đang là sản phẩm mà người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và có sức mua cao hơn rất nhiều so vơi các thiết bị điện thông thường. Như đã giới thiệu giải pháp nhà thông minh với chi phí cực rẻ ở bài viết trước, người dùng không cần phải bỏ ra một chi phí đầu tư quá lớn để có được hệ thống này. Tiếp tục seri bài viết giới thiệu về các thiết bị điện thông minh tới người dùng, hôm nay chúng tôi xin đưa ra các loại công tăc điện thông minh tốt nhất.
    [​IMG]
    CÁC DÒNG CÔNG TẮC THÔNG MINH ĐANG CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG


    Công tắc thông minh là loại công tắc có khả năng bật tắt thiết bị một cách thông minh, loại công tắc này dựa vào các cảm biến hồng ngoại để có thể hoạt động một cách chính xác. Hiện nay, trên thị trường có 3 dòng công tắc thông minh phổ biến đó là:
    CÔNG TẮC CẢM ỨNG ÁNH SÁNG


    Là dòng công tắc sử dụng cảm biến ánh sáng và chỉ bật thiết bị khi vào trời tốt, loại công tắc này thường được lắp dặt ở cầu thang trong gia đình hoặc trên các tuyến phố thông minh của các quốc giá phát triể.
    [​IMG]
    CÔNG TẮC CẢM ỨNG CHUYỂN ĐỘNG


    Loại công tắc này sử dụng một cảm biến đặc biệt, không có góc chết, có thể bắt được tất cả các chuyển động trong căm phòng . Đặc biệt có thể đặt giấu công tắc vào bên trong vach tường mà không lo ảnh hưởng tới độ nhạy của cảm ứng.

    Lắp đặt công tắc cảm ứng Safetystore: http://safetystore.vn/blogs/tin-khuyen-mai/1000102227-bao-gia-ban-cong-tac-dien-cam-ung-tai-tphcm

    CÔNG TẮC CẢM ỨNG RADAR

    Công tắc này có độ chính xác cực cao, tải trọng được nhiều loại đèn công suất lớn, thích hợp dùng ở cầu thang hoặc hành lang. Công tắc sẽ tự nhân diện cảm biến để mở thiết bị và tắt đi khi không phát hiện chuyển động.

    Ngoài 3 công nghệ phổ biến trên, công tắc điện thông minh còn được trang bị điều khiển từ xa, hoặc điều khiển bật tắt qua smartphone.


    Một số mẫu công tắc thông minh được người dùng ưa chuộng nhất

    các loại công tắc điện thông minh tốt nhất
    Để tham khảo và mua hàng tại Hà Nội, xin mời quý khách qua cửa hàng của chúng tôi địa chỉ tại số 7 ngõ 131 – Thái Hà – Đống Đa -Hà Nội. Tại đây, chúng tôi có tất cả các sản phẩm nhà thông minh để quý khách có tham khảo và mua hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo sản phẩm trên website và đặt hàng ngay trên website, hoặc gọi tới tổng đài 19000120 nhấn phím 1 để gặp tư vấn viên về thiết bị nhà thông minh.

    Keyword: Các loại công tắc cảm ứng tốt nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay