các bạn Nên sắm Galaxy S7 cũ bổ ích iPhone 6S trả bảo hành?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 2/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Dạo qua các diễn đàn tin tức hay trên mạng mọi người, có thể thấy nhiều người dùng thường đặt câu hỏi Nên sắm Galaxy S7 cũ hữu ích iPhone 6S trả bảo trì vì cả hai đều vô cùng phải chăng, sở hữu giá thành thoải mái và đều từng là những smartphone đẳng cấp số 1 trên thị trường.

    thay màn hình samsung a7 2017

    kiểu dáng

    Galaxy S7 sở hữu tiếng nói design tiên tiến có nguyên liệu nhôm và kính hài hòa

    Về mặt market, ko dễ để bạn nêu ra kết luận là Galaxy S7 hữu ích iPhone 6S nice hơn vì mỗi máy đều đẹp theo thời trang riêng. có người sẽ thích kiểu dáng cấp cao sở hữu nhôm hài hòa kính trên Galaxy S7 vì Sự bóng bảy, quý phái và còn cả phần màn hình được mài cong mạnh. vào lúc đó, iPhone 6S lại market theo kiểu tinh tế có nhôm nguyên khối ở mặt lưng có những đường cắt kĩ càng, đảm bảo và ko thể chê vào đâu được. kế bên đấy, khi xét duyệt tới kích thước tổng thể thì iPhone 6S cũng mỏng và nhỏ hơn kha khá so sở hữu Galaxy S7, từ đấy trợ giúp cầm nắm dễ dàng và gọn gàng hơn.

    iPhone 6S cũng ko hề kém cạnh sở hữu cấu trúc nhôm nguyên khối khá thanh cao

    Mặt trước của hai máy là mặt hình kích tấc to, sở hữu camera, cảm biến và cảm biến vân tay được tích hợp trong nút Home vật lý ở phía trước of mỗi máy.

    thay màn hình samsung j7 prime

    Galaxy S7 nổi bật so có iPhone 6S ở tài năng chống nước và bụi theo chuẩn IP68

    Dù thế, Galaxy S7 vẫn sở hữu 1 ưu điểm mà iPhone 6S không sở hữu chính là khả năng chống thấm và bụi theo nguyên tắc IP68, cho phép máy có khả năng ở dưới nước ở độ sâu một,5m vào thời gian 30 phút, từ đấy của phép người mua có thể bằng máy ở các chỗ ướt át mà vẫn chắc chắn ko có sự cố gì xảy ra. Đối mang iPhone 6S, dù ko có thể chống thấm nhưng một số video thực tại của thấy máy vẫn có thể ở trong nước một vài giây, Dù vậy Apple ko cỗ vũ điều nay và ko đón nhận Thay khi sở hữu hỏng xảy ra. Như vậy, tậu Galaxy S7 cũ hữu ích iPhone 6S trả bảo hành là tay chân vào nhu cầu dùng of quý khách cũng như ham mê mẫu mã nào.

    mặt hình

    Galaxy S7 Trình làng màn hình SuperAMOLED kích thước 5.1 inch, độ phân giải 2K

    Samsung Galaxy S7 sử dụng mặt hình kích thước 5.1 inch, dùng tấm nền SuperAMOLED sở hữu độ phân giải 2K 1440x2560 pixels của độ sáng cao, năng lực tương phản tốt cho màu sắc rõ, rực rỡ và độc sắc nét hoàn hảo. quanh đó đó, màn hình của máy còn tích hợp khoa học Always On cho phép hiển thị 1 vài thông tin như thời gian, thông tin, thời lượng pin,… và vẫn rất chi là tiết kiệm năng lượng.

    mặt hình iPhone 6S dưới có kích tấc 4.7 inch, được tích hợp khoa học cảm ứng lực 3D Touch hay.

    trong lúc ấy, mặt hình of iPhone 6S có kích thước nhỏ hơn mang 4.7 inch, dùng tấm nền IPS của góc nhìn rộng rãi, sắc màu chân thực và dễ dàng nhìn. dù rằng có độ phân giải ko bằng Galaxy S7, nhưng ưu thế là màn hình của iPhone 6S được tích hợp khoa học cảm ứng lực 3D Touch, cho phép nhận mặt lực nhấn của ngón tay nhằm thi hành từng chức năng cụ thể. do đó, mua Galaxy S7 cũ thú vị iPhone 6S trả bảo trì đều có những điểm mạnh riêng, vừa sở hữu tầm giá thấp lại vừa được “thưởng thức” kỹ thuật như các chiếc điện thoại thu hút hoàn toàn.

    cấu hình

    Galaxy S7 dùng bộ vi xử lý Snapdragon 820/Exynos 8890 cộng RAM 4GB của tính năng mạnh mẽ.

    khách hàng sẽ lo phiền rằng mua Galaxy S7 cũ hữu ích iPhone 6S trả bảo hành thì cấu hình nào tốt hơn? Thật khó nhằm trả lời vì Galaxy S7 và iPhone 6S đều sử dụng các bộ vi xử lý khác nhau. giả dụ Galaxy S7 được vật dụng bộ vi xử lý Snapdragon 820/Exynos 8890 sở hữu 8 nhân dịp, đi kèm RAM 4GB thì iPhone cũng ko hề thua kém lúc dùng chip A9 do chính Apple nỗ lực, cùng có RAM 2GB. Review thực tiễn của thấy sức mạnh xử lý của hai máy là rất rẻ, áp dụng được ra mắt nhanh và không sở hữu độ trễ, đa nhiệm mượt mà, bộ vi xử lý vật dụng vào Galaxy S7 và iPhone 6S đều thuộc các bộ vi xử lý mạnh số 1 ở thời điểm hiện tại.

    iPhone 6S làm việc mượt mà mang bộ vi xử lý Apple A9 và RAM 2GB.

    Ở chi tiết lưu trữ, Galaxy S7 tỏ ra nhỉnh hơn chút đỉnh so có iPhone 6S lúc có bộ nhớ tối thiểu là 32GB (iPhone 6S tối thiểu là 16GB), kèm theo năng lực mở rộng bộ nhớ duyệt y khe cắm thẻ nhớ mỉcroSD (hỗ trợ lên đến 200GB).

    [​IMG]

    Camera

    Galaxy S7 Trình làng camera có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7.

    Nếu xét duyệt về tham số kỹ thuật, camera 12MP trên đt S7 tỏ ra vượt trội so có camera 12MP iPhone 6S về khẩu độ ống kính (f/1.7 so với f/2.2), đồng thời kích thước điểm Hình cũng lớn hơn (1,4 µm so sở hữu một,22 µm), sở hữu nghĩa rằng Galaxy S7 sẽ chụp Hình không đủ sáng phải chăng hơn. xung quanh đấy, Galaxy S7 còn được đồ vật cả hệ thống chống rung quang quẻ học cộng khoa học lấy nét siêu nhanh mà Samsung gọi là Dual Pixel.

    Camera trên iPhone 6S cũng sở hữu cộng độ phân giải 12MP, nhưng khẩu độ nhỏ hơn có f/2.2.

    thực tiễn của thấy camera trên Galaxy S7 và iPhone 6S là khá tương đ sở hữu nhau, ko sở hữu nhiều Một vài dị biệt lúc cả hai đều của danh tiếng Ảnh hoàn toàn tốt. Ở môi trường chưa đủ sáng, Galaxy S7 tỏ ra vượt trội hơn nhờ khả năng chụp không đủ sáng khá phải chăng, trong lúc đấy có môi trường ánh sáng bình thường thì iPhone 6S lại của màu sắc Hình dễ chịu và mịn hơn.

    đã các yếu tố so đo ở trên, chắc hẳn quý khách qua có được Sự chọn lựa và nêu ra được đồng ý tậu Galaxy S7 cũ hữu ích iPhone 6S trả bảo trì vì tính kinh doanh cao, mà thương hiệu vẫn được đảm bảo. Dù là mua Galaxy S7 cũ bổ ích iPhone 6S đều là những quyết định phải nói là tối ưu, dễ dàng vì Galaxy S7 và iPhone 6S đều từng là những chiếc smartphone đẳng cấp rẻ số 1 thị trường, do đó khách hàng sẽ không ân hận lúc mua chúng đâu. Chúc những quý khách lựa chọn được chiếc máy ưng ý.

    thay màn hình samsung a9

    Xem thêm: Pin iPhone sở hữu sửa chữa được không

    Nguyễn Nguyên
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay