Các bạn có phân biệt được rãnh nhăn và nếp nhăn không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi badinhn159, 11/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Rãnh nhăn và nếp nhăn là hai khái niệm thường được đánh đồng trong suy nghĩ của khá nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng, sự thật chúng hoàn toàn khác nhau và phương thức chăm sóc cũng vì vậy mà có khá nhiều điểm khác biệt. Chính vì lẽ đấy, các bạn cần hiểu rõ tình trạng da của mình để có cách chăm sóc thích hợp nhất.
    Trong bài viết sức khỏe ngày hôm nay, mình sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách phân biệt rãnh nhăn và nếp nhăn nhé!
    Nguyên nhân gây ra rãnh nhăn và nếp nhăn
    • Yếu tố gây ra rãnh nhăn chủ yếu là do sự đứt gãy, lớp Collagen và Elastin bên dưới da bị tổn hại nghiêm trọng khiến cấu trúc da bị thay đổi, xuất hiện những rãnh nhỏ mịn trên da. Thông thường rãnh nhăn thường hay xuất hiện ở xung quanh góc mắt, trên trán, trên má, giữa hai lông mày và khóe miệng. 1 cách dễ hiểu hơn, những người hay có thói quen nheo mắt, cau mày hay thậm chí là cười thường xuyên sẽ xuất hiện nhiều rãnh nhăn hơn các người ít biểu lộ cảm xúc. Khi bạn còn trẻ, rãnh nhăn có thể bị nhạt dần hay trở lại như cũ trường hợp được chăm sóc da đúng cách; và lúc già đi thì tính đàn hồi trên da bị giảm sút sẽ để lại các rãnh nhăn vĩnh viễn.
    • Nguyên nhân gây nên nếp nhăn đa phần là do tuổi tác, do tiêu dùng nhiều thuốc, do tiếp xúc rất nhiều với ánh nắng mặt trời làm làn da khô bong, mất nước và cấu trúc Collagen trên da bị phá vỡ hoàn toàn. Lúc đó trên da các bạn sẽ xuất hiện rất nhiều những nếp gấp dày và rất rõ trên da. Nếp nhăn khác rãnh nhăn ở chỗ chúng có khả năng hiện diện ở bất kỳ nơi nào trên khuôn mặt của bạn, thậm chí sẽ thấy ở cổ, ngực, trên cánh tay hay bàn tay.
    Phương thức chống lão hóa da tốt nhất chính là các bạn cần phải có kế cho mình chế độ chăm sóc da thật khoa học. Hãy nhớ rằng, rãnh nhăn có thể biến thành nếp nhăn khi các bạn không điều trị chúng đúng phương thức và ngược lại, nếp nhăn sẽ mờ dần và sẽ trở thành các rãnh nhăn mỏng mịn khi các bạn có chế độ sinh hoạt phù hợp phối hợp với dùng kem chống lão hóa da phù hợp.
    Xem thêm: mỹ phẩm sakura
    Xem thêm:
    glaricare
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay