BST Xuân 2017 của xưởng sản xuất túi xách Pedro đẳng cấp đầy thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 15/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Xuân năm nay, điểm nhấn hoàn hảo trên những thiết kế tối giản được khắc họa rõ nét trong BST của Pedro duyệt y một loạt bảng màu phong phú và những chi tiết trang trí tinh tế, mang lại ấn tượng về một khởi đầu đầy phong cách.

    BST dành cho nam của xưởng gia công túi xách Pedro - Đơn giản mà vẫn nhẹ nhõm tinh tế

    BST dành cho nam chứng kiến sự hồi sinh của các mẫu giày dạ tiệc với phần đế giày màu trắng tương phản trên nền gam màu xanh và màu đen chủ đạo, với sự khoáng đạt của những họa tiết trang hoàng brogue trên kiểu giày wingtip và với những đường cắt may tận tường trên cả đôi giày.

    [​IMG]

    Chất liệu da bê, da lộn được khéo kết hợp với những gam màu trung tính như màu trắng và màu xám cho tới những gam màu cam và màu xanh rộn rã, sống động mang lại ấn tượng về một diện mạo khỏe khoắn cho các chàng trai .

    Dòng sản phẩm túi dành cho nam là một sự hòa quyện tinh tế của vẻ đẹp đương đại với sự kết hợp khéo léo của những gam màu trầm, của những chi tiết trang hoàng nhỏ nhắn trên nền của những chiếc túi tote khổ lớn.

    BST dành cho nữ của Pedro - Nơi thời trang và phong cách tụ hội

    Vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng của Pedro được khắc họa với những đôi giày cao gót thời trang, những đôi sandal thanh tú, những đôi giày pump mũi nhọn trong chất liệu da rắn đính kim loại cá tính, đến những đôi giày chunky gót lớn với những chi tiết trang hoàng tương phản.

    [​IMG]

    Những gam màu trung tính như màu phấn hay màu trắng được thăng bằng với màu đen và màu xanh, trổi lên cùng với sự tỏa sáng của những họa tiết in hình học và những mẫu trang hoàng hoa văn lạ mắt.

    Những chiếc túi dạng khối từ cỡ nhỏ đến cỡ trung giúp làm mới lại phong cách thời trang cho các cô gái vào thời khắc giao mùa. Màu xanh sôi nổi được phối hợp tương phản trên nền của gam màu nude và màu trắng nhã nhặn tạo một bước chuyển mình năng động cho BST túi xách của năm nay.

    Hãy cùng cảm nhận một tuyên ngôn thời trang mới lạ với khởi đầu đầy phong cách của BST Xuân 2014 của Pedro ngay từ hôm nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay