Bồn cầu caesar 1 khối và 2 khối khác nhau điểm gì

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 25/3/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bồn cầu Caesar là thương hiệu rất được ưa chuộng tại thị trường Việt với ưu thế vượt trội về chất lượng, mẫu mã và độ bền đẹp cùng các tính năng tiện ích., bồn cầu caesar chinh phục hoàn toàn khách hàng, cho dù đó là khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn có chung thắc mắc là bồn cầu vệ sinh caesar 1 khối và bồn cầu Caesar 2 khối khác nhau điểm gì?
    [​IMG]

    Bồn cầu Caesar 1 khối được thiết kế liền khối thống nhất, đem đến cảm giác chắc chắn cùng vẻ ngoài sang trọng nên trở thành một điểm nhấn đặc biệt của không gian sống. Thiết kế phần bệ ngồi rộng chiều ngang nên đem đến cho người dùng cảm giác thật dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa, bồn cầu 1 khối Caesar có chế độ xả cực êm, trong quá trình sử dụng không phát ra tiếng ồn nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác, ngay cả giữa đêm khuya. Bên cạnh đó, loại bồn cầu Caesar này còn được tích hợp tính năng tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả nên giúp gia đình bạn giảm được một khoản chi phí sinh hoạt hàng tháng đáng kể.

    Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng dòng bồn cầu Caesar này vẫn có hạn chế đó là chỉ phù hợp với những phòng tắm, phòng vệ sinh có kích thước rộng chứ không thích hợp với những phòng tắm có diện tích hẹp.

    Khác với cảm giác về sự bền vững, chắc chắn và hiện đại của bồn cầu Caesar 1 khối. Bồn cầu Caesar 2 khối đem đến một cảm giác thanh thoát, thân thiện và dễ chịu. Hơn nữa, thiết kế của bồn cầu Caesar 2 khối phù hợp với mọi không gian, kể cả đó là những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Bên cạnh đó, việc lắp đặt dòng bồn cầu 2 khối cũng đơn gian hơn. Giá của bồn cầu 2 khối Caesar cũng rẻ hơn so với dòng bồn cầu 1 khối.

    Hạn chế của bồn cầu Caesar 2 khối chính là nếu đem so với dòng bồn cầu 1 khối là xả rửa tiêu tốn nước hơn và khi hoạt động thì ồn hơn. Tuy vậy, với nhiều ưu điểm vượt trội kể trên, đây vẫn là sự lựa chọn lý tưởng của đông đảo khách hàng.
    Xem thêm: bồn cầu inax chinh phục mọi thương hiệu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay