Bỏ túi các cách phối màu quần áo với giày nam siêu đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 17/5/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Thời trang nam có rất nhiều biến đổi để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng đa dạng, phong phú của người dùng. Sự biến đổi này cũng đòi hỏi các chàng trai phải có sự tinh tế trong cách lựa chọn, phối kết hợp các trang phục, phụ kiện với nhau. Nếu như bạn vẫn còn nhiều lúng túng, bỡ ngỡ khi phối đồ, đặc biệt là phối màu quần áo với giày nam thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!
    Xem thêm: Xu hướng giày nam cho mùa hè cá tính

    Trong bài viết này, Cheapstore sẽ chia sẻ với bạn một số cách lựa chọn màu sắc và phối màu quần áo với giày nam siêu đẹp để bạn tự tin hơn, hiện đại hơn với phong cách thời trang của riêng mình. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!
    [​IMG]
    Cách phối màu giày với quần jeans và áo phông phóng khoáng

    Quần jeans và áo phông nam là hai kiểu trang phục quá quen thuộc trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Set đồ kết hợp giữa áo phông và quần jeans có thể phối với mọi loại giày, màu sắc của giày. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn kiểu giày phù hợp với hoàn cảnh, phong cách thời trang của mình.

    Bạn có thể lựa chọn hai kiểu màu giày kinh điển là màu đen hoặc màu nâu. Cả hai màu sắc này đều rất dễ phối đồ, cũng như giúp mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài phong cách, thời trang mà vẫn chỉn chu, nghiêm túc, thanh lịch.

    Đối với những chiếc áo thun, các chàng trai được khuyên nên chọn mua những chiếc áo có màu trung tính trắng, đen, xanh, xám… Nếu bạn theo phong cách thời trang phủi bụi, cá tính mạnh mẽ thì nên chọn mua áo phông có gam màu hơi tối hoặc sẫm màu để dễ kết hợp với màu quần và màu giày hơn.

    Xem thêm: Mách bạn địa chỉ mua giày lười nam giá rẻ tại Hà Nội

    Cách phối màu giày với áo sơ mi, quần âu theo phong cách sang trọng lịch lãm

    Với những chiếc áo sơ mi nam công sở kết hợp cùng với quần âu nam, bạn sẽ có ngay set đồ thời trang nam công sở điển hình để mặc mỗi khi đi đến coongty, văn phòng. Set đồ này mặc dù mang đến cho bạn sự đứng đắn, đỉnh đạc, chỉn chu nhưng nhìn chung về lâu dài sẽ có cảm giác nhàm chán.
    Chính vì vậy, để tạo cho mình sự mới lạ, phong cách trong set đồ này, bạn đừng quên lựa chọn màu giày phù hợp với màu quần, thắt lưng mà bạn đã lựa chọn nhé! Theo truyền thống, màu giày phù hợp với set đồ này thường là màu đe, hoặc nâu đậm với da ngoài khá bóng.
    Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến việc lựa chọn áo và quần theo các gam màu ton-sur-ton để có được phong cách sang trọng và lịch lãm nhất. Bạn có thể tham khảo gợi ý với quần âu nam màu đen, phối với áo sơ mi màu xám, cà vạt màu đen đậm phối cùng với giày da màu nâu vậy.
    Những đôi giày màu nâu, nâu sẫm, giày màu đen luôn là sự lựa chọn mà các chàng trai nên ưu tiên khi chọn giày để kết hợp với set đồ công sở của mình. Đây chính là điểm mấu chốt làm nên sự nổi bật cuốn hút trong set đồ thời trang công sở nam của bạn khi đến công ty, văn phòng mỗi ngày.
    Trên là những điểm lưu ý trong cách phối màu quần áo với màu giày cho nam mà các chàng trai cần phải nắm được để tránh những phối hợp màu chủ đạo không hợp lý, gây ra thảm họa thời trang, làm mất hình tượng thời trang phong cách của chính bạn.
    Xem thêm: 5 quy tắc đi giày nam mà phái mày râu phải nhớ
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay