Bỏ túi 3 homestay giá rẻ ở Đà Lạt dành cho khách tham quan

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seor7, 15/6/17.

  1. seor7

    seor7 Expired VIP

    Nếu khách tham quan đang có kế hoạch tìm hiểu vùng đất thơ mộng Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ 3 homestay giá thấp ở Đà Lạt tiếp sau đây nhé!
    The Circle Viet Nam Hostel

    Địa chỉ: 233 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt
    Mức giá tham khảo: 140k-500k

    The Circle là một trong những hostel khá lạ mắt ở Đà Lạt với các phòng ngủ được gia công theo dạng ống tròn và được sơn nhiều gam màu tạo nên một khung cảnh vô cùng tỏa nắng rực rỡ.
    “Tới đây hành khách phải book trước tầm khoảng 3 tuần là ok. Bên này thường hay full ống vào ngày cuối tuần, nơi này cách trung tâm tầm 4km đi lại cũng thuận lợi, anh chủ bước này rất nhiệt tình và hiếu khách cũng muốn đi đâu thì nói Ảnh đều support nhiệt tình, tối đến ngồi ngoài lò lửa hoạt động và sinh hoạt chung rất vui giao lưu bọn hát nướng khoai lang nướng bắp đầu có hết quẩy tơi bờ tới khuya view nhìn xuống thung lũng với đồi thông rất ấn tượng luôn luôn sáng không cần đi đón bình minh chỉ cần ngồi ngay phòng nhìn ra đồi thông là thấy liền luôn, nếu hành khách không muốn Dùng thử cảm giác lạ thì nói anh chủ trước sáng 4h Hình ảnh kêu dậy dẫn đi vào rừng lên chốt đón bình minh nhìn bao quát Đà Lạt.. Chi tiêu ở 1 ống 2 tín đồ 250k nếu khách tham quan đi 3 bạn thì 300k ,nếu các bạn tới sớm mà chưa tồn tại phòng thì bên đây sẽ dựng lều cho du khách ở, lều mà vẫn rất đầy đủ chăn nệm gối ổ điện & không thu phí thêm and có thêm trà cho uống” – các bạn Khoa Trần reviews trên Foody.vn

    [​IMG]
    The Circle – Homestay giá tốt ở Đà Lạt
    Yolo Camping House

    Địa chỉ: 27B đường kính trắng Ba Tháng Tư, Đà Lạt
    Mức giá tham khảo: 300k-600k

    tọa lạc ẩn mình trên một đồi thông, Yolo Camping House mang lại một không gian rất chi là thân thiện và gần gũi giống như đang ở chính nhà của hành khách.
    “Về phòng thì mình thấy khá độc đáo. Cách kiến tạo phòng với ánh đèn không thực sự sáng, chăn và nệm siêu dày làm tớ cảm giác cả căn phòng ấm lên vậy. Riêng giường được đóng rỗng bên dưới, sử dụng không gian để triển khai tủ. Ngoài ra, phòng được làm giống như một căn lều với cánh cửa hướng ra ngoài rất có thể nhìn ngắm quanh cảnh đồi núi Đà Lạt. Đẹp dã man con ngan.
    Còn nữa nè, buổi sáng ở dưới sảnh sẵn có bánh ngọt & bánh mì, cà phê không tính phí nha. Nếu không thích cũng đều có thể mưa sẵn 1 vài thứ được bán ở đây như mì gói, xúc xích, bánh trái nhưng mà giá cực kỳ hợp lý, rẻ lắm ý” – khách du lịch Song Ngân Nguyễn Reviews trên Foody.vn
    Beepub Hostel

    Địa chỉ: 74 Trương Công Định, phường 1, Đà Lạt
    Mức giá tham khảo: 180k-500k

    Tương tự như khá nhiều homestay khác ở Đà Lạt, Beepub cũng có thể có 2 dạng phòng căn bản là phòng dorm & phòng riêng tùy hành khách lựa chọn.

    [​IMG]

    “Khách sạn nhỏ, bên ngoài phòng và hành lang được trang trí chất lừ luôn, phòng có dạng dorm và dạng phòng riêng. Phòng dorm giá từ 100k – 150k/người, phòng riêng giá từ 200k – 350k, tuỳ theo dịp đi có phải lễ hay hè thì giá rất có thể khác nhé. Nếu đi nhóm đông bạn có thể ở theo dạng dorm, phòng toilet thật sạch. Tầng 2 được decor gam màu nhìn bắt mắt, chụp hình sống ảo cũng siêu lung linh luôn luôn nhé. Mình ở phòng 208, phòng gác lửng, phòng cho 2 người, thêm 1 người tính 80k/người nhé, phòng 3 người có toilet riêng, rộng rãi thỏa sức, có máy nước đang nóng, máy sấy tóc.
    Buổi tối phía dưới là một cái pub nhỏ, chơi nhạc sống động hay, cực vui luôn nhé, ở đây thì chẳng cần phải đi đâu xa, hoàn toàn có thể quẩy buổi tốiở đây luôn. Phía trên sân thượng có quán cafe nhỏ, được decor bằng các đồ decor dễ thương, gần gũi với thiên nhiên, buổi tối cafe trên này rất là lãng mạn. Ở đây có em chó tên Pull, dễ thương và đáng yêu cực kì” – du khách Dieu Nguyen Reviews trên Foody.vn

    >> Xem thêm:
    Những homestay đẹp ở Đà Lạt bạn không nên bỏ qua
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay