Bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 21/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131 - Bú bình là phương pháp dùng sữa ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé 1 cách thức toàn diện. đông đảo những mẹ phải quay trở lại mang công việc lúc hết thời kì nghĩ thai sản, tính từ lúc thời khắc này, người mẹ mang thể chọn bí quyết vắt và bảo quản sữa mẹ vào bình để bé bú. Bình sữa Pigeon sẽ là giải pháp hữu hiệu cho các bà mẹ trẻ.




    [​IMG]



    Chất liệu: Nhựa PP, Silicone
    Đặc điểm nổi bật của bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131:
    Bình sữa khiến bằng nhựa cao cấp, độ bền cao, hợp vệ sinh và an toàn cho bé, sở hữu thể diệt khuẩn trong lò vi sóng.

    Núm ty silicone mềm mại sở hữu kỹ thuật van thông khí điều chỉnh áp suất trong bình, vừa với mồm trẻ, nên giúp trẻ giảm thiểu nuốt phổ thông ko khí vào bụng.

    Được cung cấp trong khoảng thương hiệu đồ dùng trẻ em nổi danh Pigeon của Nhật Bản.

    Họa tiết ngộ nghĩnh, độc đáo trên bình sẽ kích thích thị giác của bé, làm bé ham thích hơn khi bú bình bề ngoài thanh mảnh gọn, thuận tiện vệ sinh, thân bình sữa có vạch đo thể tích rõ ràng, giúp tiện lợi khi pha sữa.
    Dung tích: 120ml

    chỉ dẫn sử dụng bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131:
    Luôn rửa sạch và vô trùng trước khi cho bé tiêu dùng.
    diệt trùng bình với dung dịch súc rửa bình sữa và núm vú, đun sôi trong khoảng 3 - 5 phút hoặc khử trùng bằng lò vi sóng, máy vô trùng.

    Chú ý khi sử dụng bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131:

    không cho trẻ bú bình tự dưng với sự giám sát của người to. kiểm tra kỹ trước và sau lúc dùng. cái bỏ ngay núm vú nếu bị rách, thủng hoặc hư hỏng do trẻ cắn.


    thông báo thương hiệu:

    có mặt trên thị trường năm 1957, Pigeon được công nhận là một trong các tổ chức hàng đầu trên toàn cầu về lĩnh vực cung cấp đồ phục vụ mẹ và bé như:ngậm nướu răng, bàn chải răng, sữa tắm em bé, núm ti giả... phê chuẩn việc nghiên cứu sâu rộng về vững mạnh sản phẩm, ứng dụng những khoa học mới nhất và chất liệu tốt nhất, Pigeon đã tạo được sự tin tưởng của những bà mẹ trên toàn cầu. biểu tượng của Pigeon gồm hai trái tim – Trái tim dành cho Mẹ & Bé. Trái tim Mẹ đang bao trùm lấy trái tim bé nhỏ của Bé, biểu đạt ái tình vô tận dành cho Bé và Pigeon mong muốn sẽ là trái tim to chở che cho Mẹ & Bé. các sản phẩm được tổ chức Minh Việt sản xuất độc quyền tại Việt Nam dưới sự kiểm định & kiểm soát của Pigeon Nhật Bản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay